Kim Namjoon bước nhanh vào phòng họp. Cậu đảo mắt một lượt qua từng nhân viên rồi dừng lại trên một người. Là Kim Seokjin a, sao khuôn mặt khả ố thế nhờ ( ̄- ̄) , dừng được 3s cậu lại lướt đi. Suốt buổi họp cậu cũng không thấy anh có gì nổi bật, chắc chỉ là nhân viên bình thường thôi nên cũng không đặc biệt để tâm.
Đầu buổi họp Jin cảm thấy có người nhìn mình nhưng cảm giác đó lập tức biến mất, anh thấy lạ nhưng cũng cho qua. Anh còn cẩn thận quan sát vị đối tác kia, trông rất có năng lực a. Buổi họp kết thúc lúc 4h40, cũng vừa gặp giờ tan sở nên Jin đi thẳng về nhà luôn. Mà thực ra vì mới chuyển tới một thời gian nên anh chưa tìm được nhà. Cũng may anh có một người bạn ở đây nên tới nhà người ta ở nhờ luôn rồi từ từ tính sau.
Min Yoongi , bạn Jin, có mở một quán cafe ngay tại nhà. Quán này khá là đông khách, một phần là vì thức uống ngon, một phần là vì không gian thường xuyên được làm mới, không gây nhàm chán cho khách hàng. Từ ngày chuyển tới đây ở nhờ, Jin là người chịu trách nhiệm đi mua, tìm vật liệu theo ý Yoongi để trang trí quán. Hôm nay cậu ta chọn màu tím chủ đạo nên Jin phải đi mua đồ trang trí màu tím, cậu ta còn dặn với theo phải ghé qua đồng lavender gần đó để hái về ít hoa, còn chỉ rõ đường vì sợ anh lạc, còn định vẽ bản đồ cơ. Anh theo lời Yoongi tìm được cánh đồng lavender kia, hái một ít hoa rồi ngồi hóng gió một lát mới về.
Namjoon phóng xe trên con đường vắng, hướng thẳng đến cánh đồng lavender mà cậu vô tình tìm thấy trong một lần đi chơi với đám bạn. Cậu rất thích cánh đồng này nhưng vì thời gian hạn hẹp nên chưa có dịp quay lại, thật may là lần này công tác gần đây nên ghé qua luôn.
Bước xuống xe cậu hơi ngạc nhiên khi thấy một thân hình mảnh khảnh đang ngồi hóng gió, hai mắt nhắm nghiền, mang cảm giác ấm áp bao phủ cậu. Nhìn kĩ lại thì ra là người cậu đã va phải hồi sớm. Hơi mỉm cười, cậu đi từ từ lại ngồi bên cạnh người ta:
- Xin chào.
- ..., giật mình, chưa kịp phản ứng.
- Nhận ra tôi không? Tôi vừa đến công ty anh khi nãy.
- À vâng vâng, tôi nhớ mà, là vị đối tác đó. Mà cậu làm gì ở đây vậy?
- Hóng gió thôi, còn anh?
- Tôi cũng vậy.
Hai người nói vài câu xã giao rồi tạm biệt nhau.
Namjoon chợt giật mình, trước giờ mình đâu có chủ động bắt chuyện với ai đâu ta, mà anh ta sao lại không có chút lúng túng nào vậy cà, cơ mà giọng sao vẫ dễ chịu thế không biết ≧﹏≦ . Trong khi Namjoon còn đang suy nghĩ thì khóe môi người kia cong lên tạo thành một nụ cười, "cũng dễ mến đấy chứ"...
____________ thế gian ai đẹp bằng ta ____________________________
Ý tưởng ơi về với Nù đi.....
Nói thiệt là Nù viết văn tệ lắm, Nù làm fic này một là để thỏa mãn trí tưởng tượng, hai là để tập viết. Hành văn mà có lủng củng quá thì mong rds bỏ qua nha, thương nhìu nhìu nha ╭(╯ε╰)╮ ╭(╯ε╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng Lavender
FanfictionAuthor: Nù Thể loại: Fanfiction, BL (boyxboy) Couple: Namjin và một số cặp khác Tóm tắt: đọc đi rồi biết chứ giờ Nù cũng chẳng biết tóm tắt sao (='.'=)