Namjoon đến nightclub liên tục nốc hết chai này đến chai khác, không ngừng nhai đi nhai lại suy nghĩ mơ hồ kia. Đến khi gần như không còn ý thức nữa cậu nghe được tiếng tên Hoseok càu nhàu bên tai, cảm nhận được hắn đang dìu mình đi liền vùng vẫy, muốn nói này nói nọ với hắn.
Lại nói Hoseok này là bạn nối khố của cậu, thân thiết với nhau cũng hơn hai mươi năm, có thể nói là thân từ trong bụng mẹ. Sau này lớn lên, hắn lại theo làm thư kí cho Namjoon, năng lực làm việc cũng không tệ. Mỗi lần Namjoon say xỉn ở hộp đêm thì bồi bàn tự động biết gọi cho Hoseok đến rước cậu về.
Trên đường về, Namjoon không ngừng nói lảm nhảm, lại còn nôn mửa không ngừng khiến Hoseok vô cùng khó chịu. Nhưng biết sao được, đã lãnh về rồi, không bỏ nỗi. Đành để "bà xã" của hắn một mình vậy.
Lúc Namjoon tỉnh lại đã là chuyện của trưa hôm sau. Hoseok bắt cậu ngồi ở ghế sofa cho hắn tra hỏi. Thi thoảng mới được oanh tạc, phải tận dụng a. Bắt đầu tra khảo:
- Cậu tại sao lại uống say đến vậy?
- Có nhất thiết phải trả lời không?
- Sao tôi hỏi một câu cậu lại hỏi lại một câu? Trả lời mau.
- ...
Hết cách, Namjoon đành phải thành thành thật thật khai báo với Hoseok hắn, từ gặp anh ấy có cảm giác thể nào, tim đập ra sao, mình hoang mang như thế nào,... Dù gì cũng là bạn thân, nói ra cũng có thể nhẹ lòng hơn. Vậy mà tên kia không thèm nể mặt mắng:
- Con mẹ nó, cậu vì suy nghĩ lung tung mà say xỉn, vì chuyện cỏn con là thích người ta mà hành tôi cực muốn chết... - Hoseok đột nhiên im bặt, rồi bất ngờ hét - Cái gì??? Kim Namjoon cũng biết yêu thích người khác rồi sao???
Tên này có bệnh không, hắn nghĩ, từ nhỏ đến lớn chơi với cậu, hắn chưa thấy cậu hao tổn tâm tư trên bất cứ người nào ngoài hai lão nhân gia là phụ mẫu cậu, càng không muốn vì ai mà phân tâm hay thậm chí là tiếp xúc, Hoseok hắn thân được với cậu là vì hai bà mẹ thân thiết, sinh ra con cũng thân thiết, ngoài hắn ra, cậu rất ít giao thiệp với người khác, bất quá là vì công việc.
Đến bây giờ đột nhiên trước mặt hắn đột nhiên thừa nhận thích một người, còn cho người ta ở cùng, nghĩ đến không thôi, lại nói mới nhận ra tình cảm nên rất hoang mang này nọ, thử hỏi hôm nay trời có sập không???
Namjoon thấy tên bạn thân phản ứng như vậy có hơi ngượng bèn mắt nhìn mũi, mũi nhìn chân không nói thêm tiếng nào. Hoseok ngẩn người một lát liền tra hỏi xem người thế nào lại có thể bước vào trái tim Kim Namjoon.
Miêu tả của cậu về Jin càng làm Hoseok sốc hơn. Cái gì mà nhan sắc bình thường, không có tài năng xuất chúng gì, không có điểm gì nổi trội, chỉ có chút tài nấu ăn, biết lau chùi này nọ, nhưng đem cho cậu cảm giác ấm áp như gia đình,...
Con mẹ nó, trước giờ hắn luôn nghĩ Namjoon là đặt ra tiêu chuẩn trong lòng quá cao nên không thấy ai vừa ý, hắn không ngờ. Vấn đề giới tính hắn không kì thị, chính hắn cũng đang ân ân ái ái dây dưa với một tiểu thiếu niên, còn những mặt khác, thật đáng quan ngại a.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~(*^﹏^*) (*^﹏^*) (*^﹏^*) (*^﹏^*) ~~~~~~~~~~~
Xin lỗi vì Nù lặn mất gần một tuần luôn, tại có bài kiểm tra đầu năm nên hơi túng thiếu thời gian a.
Nù tặng hình bù nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng Lavender
FanficAuthor: Nù Thể loại: Fanfiction, BL (boyxboy) Couple: Namjin và một số cặp khác Tóm tắt: đọc đi rồi biết chứ giờ Nù cũng chẳng biết tóm tắt sao (='.'=)