Ch. 10: Claudia and Gael

16 3 0
                                    

Bad mood ang pakiramdam ni Gael.  Paalis na sana sila papunta sa Super Ten Boys club room ng nagmadaling lumapit si Claudia.

"Hi Gael!!!My loves!!!Yohoo!!!Wait for me!" Ang sabi saucily ni Claudia.

Nagmadaling lumakad palapit sa kanya si Claudia at kasama pa niya ang GSG club members, ang notorious Gael's Super Girls. 

Dala ni Claudia ang cupcakes ni Cherry Pie.
"I know, my honey Gael will be super impressed with his cupcakes, gosh!!!" Ang kinikilig na sinabi kanina ni Claudia sa kagrupo niyang ANC posh girls at GSG.

Naomi and the rest of the girls agrees. "Gosh!  Brilliant idea sis Claudia!  Ang ganda at ang sarap ng cupcakes ni Cherry Pie!" Naomi happily says, her eyes twinkling at the thought of giving Cherry's cupcakes to Gael and the S10 boys.

Super sarap kasi ang mga cupcakes na linuto ni Cherry.  Sana tikman sila ni Gael.

Meanwhile, walang idea si Cherry sa usapan na ito.

"Tara!  Hanapin natin si Gael.  Let's show him these awesome cupcakes!!!" Ang masayang anyaya nilang mag-kakaibigan.

Kaya heto, ipapakita nina Claudia ang beautiful Gael cupcakes ni Cherry Pie para sa fangirls ni Gael.

Lalong uminit ang ulo ni Gael ng makita niya si Claudia. 

Maikli ang damit.

Makapal ang make-up.

Malandi.

Boy, I'm really having a bad day today!  Ang naisip ni Gael.

Natatawa naman na naiinis ang S10 boys. 

Wannabe girls with their skimpy uniforms.  They should get lost, ang isip naman ni Luke Mitsubishi.

"Hi Gael!  Look at these divine cupcakes!  We had them made just for you!" Claudia said proudly to Gael.

Masayang nakatitig ang fangirls kay Gael.

Nabigla naman sina Gael.  Mukhang hindi nasiyahan si the King kay Claudia at sa dala niyang cupcakes.

Nakita niyang may pictures pa niya ang cupcakes na dala ni Claudia.

Gael frowned.  Mukhang delicious ang mga cupcakes pero sobra naman yata ang mga babaeng ito!  Ang naisip niya.

"Crap!  I'm a cupcake now?!" Gael bellowed.

Namutla sina Claudia.  "Pero Gael, honey, they're really the bestWe had them made for our fan club anniversary partyTry itThey're really delicious!" Ang makulit na sinabi ni Claudia.

"Fan club anniversary partyFor Gael?" Ang tanong naman ni Mark.

"Yes!  It's for our Gael!" Masayang sagot ni Naomi.

Tinapik ni Mark sa likod si Gael at kinindatan.  Itong talagang si pare kong Gael, iba ang impact sa girlsAng naisip pa niya at tsaka kinindatan ang best friend niya.

Mukhang nasarapan naman si Tom at Matthew sa dalang cupcakes ni Claudia na kasama sa Super Ten Boys.

Pareho silang kumuha ng cupcakes at tinikman.

"Uhm!  God, these are delicious!" Ang nasabi ni Tom na nakangiti.

"Yes!  Try them pare, they're amazing!"  Ang sabi naman ni Matthew. 

Lubos na natuwa sina Claudia sa reaction nina Tom.

Mukhang hindi talaga natutuwa si Gael.
"A fanclub party, for me?!" Ang inis niyang sinabi.

Hindi naman siya pinansin ng best friends niya.  Inubos nilang lahat ang cupcakes na dala nina Claudia.

Sa isip ni Gael ay kailangang tumigil ang mga malalanding girls nato sa fanclub craziness nila. 

"Gael?  Mukhang hindi ka masaya?  We want to invite you pa naman sa fanclub anniversary namen, ang dami ngang tao eh!" Ang nagtatampong sinabi ni Claudia.

Gael frowned.  He kept quiet and glared at Claudia. 

Samantala, masaya naman ang best friend ni Gael na si Luke.  Tinikman niya kasi ang cupcakes ni Cherry na dala ni Claudia.

"Hmmm!!!  Wow, these cupcakes are amazing!!!" Ang masayang sinabi ni Luke.

Claudia and the rest of the girls felt unhappy with Gael's antogonism towards them. 

Binaling na lang ang attention niya sa the rest of the S10 boys who are loving Cherry's cupcakes.

"Saan ba ang party natoh?  We want more of these cupcakes!" Ang masayang tanong ni Mark kay Claudia.

"Dun!  Sa student hall.  And yes, super dami ng Gael cupcakes doon!" Claudia answered while flirting with Mark.

My Bad Romeo /Boys Over Flowers Fanfic#wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon