Naglalakad sina Gael at best friends niya sa school. May nakasalubong silang second-year students. Maiingay silang naglalakad at napakayabang pa. May dalang pagkain galing sa cafeteria ang mga sophomore students.
Nabangga ng iba sa kanila si Gael. Natapunan ng chocolate ice cream si Gael. Uminit ang ulo nito.
"Damn! Are you blind?! Bwiset!!!" Ang sigaw ni Gael.
Kumunot ang noo niya ng nakitang namantsahan ang expensive white shirt niya.
Napikon ang isa sa second-year students. Maangas ito at rude na tao. Palibhasa anak mayaman. Sumalubong ang mga kilay niya.
"Para yun lang nagalit ka! Ang yabang mo talaga!" Ang sigaw ng naka-mantsa ng admit ni Gael.
Nagtawanan silang magkakaibigan.
Nagpigil si Gael and he stuffed his hands on his pockets. His jaw clenched in anger.
Napikon si Luke Mitsubishi, ang best friend ni Gael. "Hoy! Mga ungas! What the hell is so funny?!" Ang galit na sinabi niya.
Nagalit lahat ang magkakaibigan na S10.
Nag-make face ang mga sophomore students.
Nagkasuntukan na. Lubos na kinawawa ang mga walang respetong estudyante na second year students.
Palibhasa ay magagaling lahat ang Super Ten Boys sa Tendo at Tae Kwan Do.
"Hmph! That should teach you a lesson...never mess with our S10 leader!" Ang sabi ni John, pagkatapos niyang pinadugo ang mukha ng maangas na second-year student.
Umiyak naman sa ligaya ang nanonood na Super Ten Boys fans.
"Oohhh...ang cool talaga nina Gael!!!"
"Eeeehhhh!!!! I love you Gael!!! Please marry me!!!"
Para talagang buwang ang mga babaeng ito! Ang sabi ni Gael sa sarili.
Nairita siya at nasingkit sa inis. Tinitigan niya ng masama ang mga girls na nagkakatulakan para makalapit sa kanya.
Tumakbo naman ang mga lalakeng naghamon sa Super Ten Boys.
Please, who are these girls kidding anyway? Oo nga magaganda, saksakan naman ng sama ng ugali. They remind him a lot about his materialistic mother, si Lady Sahara.
As far as he is concerned, he's had enough of these kind of girls. Vain, gold-digging, shallow socialites. And it's getting tougher for him these days, na isa na siyang presidente ng Romeo International Corporation. Lalong naglaway sa kanya ang mga gold-diggers na ito.
Gael felt the ache in his fists, after a hard round of fist fights with these sophomore scumbags.
He winced. His heart's wounds are more painful than the pain he feels in his fists and bruised face. His family, especially his mom and one older brother stinks! It's like he doesn't exist at all to them.
These stalker girls reminds him a lot about his mother and brother.
His blood is boiling in anger. Naalala na naman niya ang dalawang pamangkin niya na iniwan na lang na parang mga tuta ng kanyang kuya Val.
BINABASA MO ANG
My Bad Romeo /Boys Over Flowers Fanfic#wattys2016
Genç KurguSometimes love happens with wrong reasons. A wrong kind of guy. Hindi si ideal prince Romeo, as a matter of fact, sometimes sa isang bad Romeo. But what if we find happiness with that wrong guy? Although the relationship may start with some big p...