Ch. 12: My Baking Success

35 2 0
                                    

Grrrr...Dominant pa rin sa isipan ko yung nangyari kanina sa fanclub anniversary ng Gael's Super Girls.

Ang yabang talaga ni Gael na yan.

Yun lang talaga ang opinion ko sa kanya, at wala ng ikakaganda pa!

Matapobre, maangas, rude, bossy, at arogante! Naeewan talaga ako sa girls na naloloka sa kanya.

Ang weird talaga na parang engot ng mga classmates ko. Kaya talagang nangako kami ng best friends ko, ang ANFs na iiwasan namin at all costs ang mga Super Ten Boys na yan, kasama na rin ng mga classmates namin na nababaliw sa kanila.

Pero hindi ko maiwasan isipin si Noah. He was super cute kanina. At ang bait nga pala talaga niya.

In fairness naman ay natutuwa ako na big-hit ang mga cupcakes ko kanina sa party at isa pa ay nagustuhan ng lahat mga atendees ng party yung luto ko kanina. 

Kaya ngayon ay hawak ko na ang mga prizes ko kina Claudia bilang chef nila sa party.  May bago akong laptop, phone, at one million pesos!  Sobrang saya ko talaga!😸

Bukod pa riyan ay happy ako na ang sa maraming nag-order sa akin ng cupcakes.  Pati teachers sa school ay nag-order rin sa akin. Kaya mga ilang araw pagkatapos ng araw nato ay sobrang busy muna ako sa pag-bake para ma-fulfill ko yung mga kabi-kabilang orders ng cupcakes sa akin.

🌸🌸🌸Ang hindi ko pa alam, ay hindi ito ang last encounter ko with the school's bad boys.  Lalong-lalo na kay Gael at Noah.🌸🌸🌸

💖Si Barry, My Prince Charming💖

A few days from now ay iko-corner naming magkakabarkada si Barry para makausap ko na siya ng masinsinan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A few days from now ay iko-corner naming magkakabarkada si Barry para makausap ko na siya ng masinsinan. Pinangako ng best friends ko sa school na tutulungan nila ako na makausap ng mabuti si Barry.

Masakit na masyado ang nararamdaman ko.  I want to know if seryoso siya sa akin. 

Mahirap naman kasing hangang date na lang ang lahat sa aming dalawa.

My Bad Romeo /Boys Over Flowers Fanfic#wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon