Chapter 48 - SWEET REVENGE➡Part 2

2K 36 2
                                    

At dahil sa labis ang parusa ko sa kanila,, lumapit ako para makita talaga ang kahirapan nila.. Kapag kasi gagamitin nila ang kamay nila,, may nagpapalo sa kanila..

Sino ba naman kasi ang tanga at Sakim ang papayag sa ganyan?? Tsk!Tsk! Wala eh!  Sakim sila!! Kung sakim ka,, sakim kana talaga!

Isipin niyo,, sa loob ng kulungan ng baboy,, hahanapin nila ang bracelet gamit ang bunganga nila?? Eh,, sobrang maputik doon at ang mga tae pa ng baboy.. Sino ang tanga ang papayag sa ganon?? Edi sila!! Tsk! Tsk! Tingnan natin,, walang pahinga pahinga yan,, wala ding kain kain!!

Bumalik ako sa pwesto ko na kung saan hindi mainit,, at may upuan.. Nag suot ako ng shades at umupo sa tabi ng iba pang ka-member ng ponytail... Hmm??..... *Evil  Smile*

"kayo?? gusto niyong bang sumikat at lumaki ang pera niyo??.."   nakangiting sabi ko..  Bigla naman silang nagtanguhan.. Haha...

  "bibigyan ko kayo ng chance,, kayo ang bahala sa business ko sa Quezon,, pero ang kalahati,, akin parin!!  gusto niyo ba??."  nakangiting sabi ko.. Pero sila nagtawanan at masayang nagtanguhan...

"sige po Miss Beatrisse.. Salamat!.."  sabi nila at lalapit sana sakin pero pinigilan ko sila...

  "opps! hindi pa tapos!! kailangan niyo munang tanggalin lahat ng shares niyo sa Ponytail.. At hindi na kayo magiging member nun,, kundi BGC na kayo..."  paliwanag ko at ngumiti.. Bigla naman silang nagtanguhan...

"as you wish Miss Beatrisse..."  masayang sabi nila... Well,, sino ba naman ang hindi papayag sa ganon?? Instant billionaire kana ng walang kahirap hirap??..  haysss...

                    Claire's  PoV

Shit! Ang baho!! Ewww... masusuka na ako,, hindi parin namin nakikita ang bracelet! Omygod!!

Pero,, siya ba talaga si Dallanciey?? Naghihiganti ba siya??.. Pero parang hindi naman!! Napaka desinte niyang tingnan,, samantalang si Dallanciey,, isang basura...

Ano ba to!! Hindi ko na yata kaya to... Ang sama naman ng pinapagawa niya... Hindi na makain...  Kainis!!

"mommy... hindi ko na kaya!..."  reklamo ko... Kadiri kasi...

  "tiisin niyo lang!! Mahahanap din natin yan!.."  sabi ni mommy... Ano bayan!! Ang bwiset kasi ng babae nayan eh!! Mamatay na siya!! Kainis siya!! Sarap ilampaso dito!!.

Sobrang nakakasuka natong ginagawa namin... Ikaw kaya magganito,, ano mararamdaman mo... Ang baho baho pa... Tanginis talaga ni Miss Beatrisse!!. Bwiset!!

                     Meril's   PoV

Tangina!!!! Ayoko na!! Ang baho baho na talaga!! Ang dumi dumi na dito!! Anong oras na pero hindi pa kami tapos!!

Tiningnan ko ang wrist watch ko na puno na ng putik.. At! 12nn na!! Gutom na kami!! Kadiri natong ginagawa namin...

Ilang oras na kami dito,, pero hindi pa namin nahahanap!! Kainis!! Kung siya lang talaga si Dallanciey nasabunotan ko na siya!!

Hindi ako takot kay Dallanciey nu!! Ang tanga ng babae nayun eh!! Ang bobong bobo!! Malayong malayo sa kaharap namin kanina!! Magkamukha lang talaga sila....

  Pero ito?? Hindi nato makain!! Kahit sinong tao,, hindi nato magagawa!! Ginawa lang namin to,, para mas lalo kaming umangat!!

At pag nangyari yun,, ibabagsak namin ang BGC!! Yun ang plano namin... Napaka laki ng kompanya nayan na mahirap pantayan!!

Yan ang laging nangunguna!! Kahit mahirap pa yan,, basta nagkapartner na kami,, kami na ang sisira sa kompanya niya...  Nga nganga talaga siya pag nangyari yun!! Ang bwiset niya!!!!!..

My Time To RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon