Beatrisse At The Multimedia....Beatrisse's PoV
When we arrive at the Airport.... There's a lot of reporters that waiting for me... And when I went outside of the Airplane...
The Reporters and flashes of cameras are going even more!!... Am I really popular here??!.. because the last time when I leave here,,, I'm just a poor Dallanciey...... but now?? I really change A LOT!!
When we enter at the Airport.... I'm shock to what I see.... There's a lot of a big banners saying WELCOME,,, WELCOME BACK!!.. hmm,, and to those banner saying Welcome back, is know me already!!
While we we're walking,, I stop for awhile,, their together until now??! Well,, it's true that he played with me... Tss... When I was looking at them,, I remove my sunglass,, and that exactly Ethan look at me,, I froze at the moment,, but I recover suddenly....
I started to walk again,, but I can hear Ethan is calling my name,, he's running towards me,, but my bodyguards are guarding me even more....
I stop again to accept the Welcomes coming from,, D&G,, Ponytail,, Empire,, Gosille,, DAL,, and Sy Group Of Company... Actually,, there's more companies but that 6 Companies I'llchoose because their presence is bothering me!!.. *evil smile*
When we arrive outside of the Airport... We immediately go inside of the car... I want to rest now... I'm so tired... I'm going to surprise them.. I didn't see them face to face... I only saw Meril the Demon...
Be Ready... I'm here now!! And I only want my revenge to fulfill my happiness....
I just smile to what I'm thinking right now.. I can't wait to achieve my revenge....
Meril's PoV
Nandito kami ngayon sa Meeting Room namin...
"I can't believe that BGC accepted our presence!!!.. it is also achievement!!.. right??!.." sabi ng isa sa kasama ko... Tama siya.. Hindi ko manlang nakita ang muhka niya... Kasama ko kasi sila Ethan nun!! Kaya di ko naabutan!!..
"Well,, let's have a meeting with them!! We will make them impress about our company..." paliwanag ko...
"yes! and we have to plan now!! I heard that they already build their company.. That was so swift!! I can't believe it!!" sabi ng isa sa mga kasama ko... Ang galing talaga nila... mygod!! I can't wait!!..
"The partnership we want to get from them will take our company to become a greatest fame...." sabi pa ng VP... Tama siya... Pag nagka-partner na kami dito sa company,, sisikat lalo ang company namin...
"so,, let's invite them,, maybe,, next week??." sabi ko... Bigla naman silang nagtanguhan bilang pag sang ayon...
Natapos na din ang pag uusap namin.. Kaya,, isa isa na kaming nagsi-alisan!!..
Dahil wala naman akong gagawin,, pupunta nalang ako kila Tita Lenie.....
Lyn's PoV
"Grabe,, yung BGC!! ang ganda ng mga companies nila...." sabi ko ng ma-research ko ang BGC...
"talaga!! sobrang laki ng mga pag mamay ari nila... Alam ko,, malaki magbigay ng shares yan!!.." sabi naman ni Debbie...
"pero,, nagpadala na ako ng invitation!!.. dahil monday ngayon,, thursday gaganapin ang meeting..." sabi ko...
"ang bilis ahh!!" sabi ni Tita Analie... Ngumiti naman ako...
"kaya mag-ready kayo!!.. Medyo kinakabahan nga ako eh!!.." sabi ko.. Totoo naman kasi,, baka kasi ma-reject kami...
"ano kaba!! hindi yan!! sikapin lang nating mapaganda ang araw na yun!!.." sabi naman ni Debbie.. Pero nakikita kung kinakabahan din siya...
"magtiwala lang tayo... Kaya natin yan!! At kung hindi tayo tanggap sa partnership,, edi okay lang!! Mabubuhay naman tayo kong wala yun eh!!" paliwanag ni Tita Analie.... Nabunutan naman ako ng tinik sa dibdib... Ewan ko ba,, bat kabang kaba ako!!..
"Basta,, think positive nalang!!.." sabi ko at sinarado ang laptop ko.. Teka,, sa lahat nang pag re-research ko sa BGC,, hindi ko manlang alam kung sino ang may ari,, personal information ng may ari,, at MUHKA ng may ari... Bat di ko naisip yun??
Puro lang kasi,, tungkol sa company nila ang tinitingnan ko,, mga pictures ng company,, kung ano ito,, basta ganon lang!!
Sa susunod nalang ako magre-research tungkol sa may ari...
Ethan's PoV
Nang makita ko si Dallanciey,, agad ko siyang sinundan!! Wala na akong pakialam basta nakita ko siya!!
Alam kong siya talaga yun!! Pero isa lang masasabi ko,, SHE CHANGE A LOT!!..
Parang hindi mo na siya makikilala pero ako,, kabisadong kabisado ko ang muhka niya,, kaya hindi ako nagkakamali,, siya talaga yun!!..
Nung tumingin ako sa kanya,, kapwa kaming nagulat pero,, agad niyang binawi ang tingin niya sakin at naglakad na!!.. Hinabol ko siya,, kaya ngayon,, alam ko na ang bahay niya...
Babantayan kong lumabas siya sa bahay nila para makausap siya!!.. Kahit dito ako matulog,, gagawin ko makita ko lang siya...
Laida's PoV
Napaka yaman na niya pala... Sana mapatawad niya ako....
Sa 10 taon na lumipas,,, nagkaroon ako ng sarili kong mapag kakakitaan!! At ito ay ang Gosille Corporation!!..
At nagsend ako ng invitation para sa kanya... At bukas na ito gaganapin!! Pupunta siya bukas dito...
Kahit ano man ang magiging reaksiyon niya tatanggapin ko yun!! Alam kong mabait siya!! Kaya sana mapatawad niya ako...
Nandoon ako sa Airport!! Pero,, hindi ako nagpakita!! Alam ko kasing,, hindi pa ako handa na makaharap siya!!
Nakita ko mismo ang lahat ng pinagbago niya... Halos di ko na siya makilala... Pero, dahil nga naging sikat ang company niya,, nakilala ko siya,, iba nadin ang pangalan niya,, at isa lang masasabi ko,, Ang laki ng pinagbago niya!!..
Kung hindi ko siguro pinahanap ang mga impormasyon tungkol sa kanya,, hindi ko siya makikilala...
At dahil sa nagtatrabaho ako sa isang kompanya noon,, nalaman ko kong paano maghanap ng impormasyon!! At iyon ang ginawa ko kay Dallanciey...
Pero ngayon hindi na siya si Dallanciey,, dahil siya na si Beatrisse Lim...
Sobrang iba na talaga siya... Kaya kahit sino pa ang makaharap ko bukas,, kailangan kong maghanda sa bagong Dallanciey ngayon.....
~End Of Chapter 40~
•Starlight Princess•