"Can i join you Tala?"
Kumakain ako ngayon sa canteen ng mag-isa. Nandito nga iyong group of friends ni Anaconda pero wala siya doon. Nakangisi sila sa akin siguro dahil loner ako. Oo,loner mode ako ngayon. Kakainis naman kasi si Uni hindi pumasok,nag-LBM katakawan naman kasi tapos si Karin may ka-eyeball daw.
Pagtingin ko ay si Art ang nakita ko,isa sa mga hearthrob ng academy. Fourth year high school din siya katulad ko. Nakangiti siya sa akin. May dala siyang tray ng pagkain para sa dalawa,siguro ay kasama niya si Cho o kaya naman ay si Sky.
Wala namang masama kung magshe-share kami ng table hindi ba?
"Okay.."
"Thanks,you made me happy. For you.."
Naupo siya sa tabi ko. Ibinigay niya ang isang tray sa akin.
"Ang dami na nitong nakain ko..anyway,thanks Art. Ang saya mo yata?"i tease him.
"Ang taray mo kasi kaya nakakatuwa na hindi mo ako tinatarayan ngayon."naaaliw niyang sabi.
"Ganoon ba.."
"You know Tala..i like you.."
I grin at Art.
"That's too obvious."
Natigilan siya pagkatapos ay humagalpak ng tawa.
"Hahahaha! Hahaha!"
"What so funny?"
"I just~~i hadn't met a woman who wouldn't drool with my charms until you.."
Sasagot pa sana ako sa kanya nang bigla na lang may umupo sa harapan namin at pabagsak na inilapag ang plato.
"Paupo."maangas na sabi ng naupo na walang iba kundi si Toru.
"Nakaupo ka na."mataray ko namang sabi."Madami namang ibang~~
"Punu na."
Oo nga,wala ng vacant seat. Pero kahit na madami naman na pwede siyang maki-share bakit dito pa!
"Ayos lang ba pre?"talagang tinanong pa si Art.
"Ayos lang."pero mukha namang hindi ayos kay Art,naging seryoso na kasi ang mukha niya habang si Toru cool pa din.
Kumain na nga lang ako kaysa pansinin pa si Toru,kinakausap ko na lang si Art pero hindi maiwasan na nakakatama ko ng tingin si Toru..ang poker ng mukha niya tapos ay ngingisi naman siya..nakakaasar siya.
"Yow Art dude..may game tayo ng basketball kalaban yung mga junior.."sabi ni Cho na dumating.
"Hey bayaw,wazzup?"Sky.
"Bayaw mo mukha mo! Bawal pang magpaligaw si Yumi."
"Hindi naman kita kakalimutan bayaw kung sinasagot na ako ng kapatid mo.."Sky.
Ngumisi naman si Toru sa sinabi niya.
"Hindi na masama..basta Quicksilver na tshirt ha dre.."
Iyon..iyon naman pala. Alam ko na ngayon kung kanino nagmana si Yumi.-__-
"Yow,tayo na mga dude.."aya ni Cho kay Art.
"Sige na pre umalis ka na.."parang tinataboy pa ni Toru si Art ang sama tuloy ng tingin ni Art sa kanya nakangisi lang naman sa kanya si Toru. Pero noong bumaling sa akin ng tingin si Art ay nakangiti na siya.
"Mamaya na lang Tala..kung pwede ihatid kita pag-uwi?"
Ngangayon ko nga lang siya hindi tinarayan tapos gusto niya ihatid ako sa bahay..parang ang bilis naman yata?
BINABASA MO ANG
Muryou:Toru Suname[COMPLETE]
AdventureGirls here,girls there,girls were everywhere..why not?he had the looks..handsome,cool,white hair hottie with greyish eyes.. His life were perfect until he discover some fucking weird trick in him..