Bored na nakatutok ang mata ko sa libro nang tumunog ang bell hudyat na breaktime na. Dali-daling tumayo ang mga kaklase ko mga gutom na gutom na siguro.
"Hey tayo doon sa laboratory sis may pogi daw doon na working student."dinig kong aya noong isa kong kaklase na babae na kinikilig pa.
"Alam mo bru,doon na lang tayo sa library dalawa pa ang poging working stud."
"Gaga ka hindi ka naman mahilig magbasa!"
Humagikhik naman iyong babae.
"Eh di simula ngayon kahihiligan ko na..hihi."
Umalis na sila. Library at Laboratory ng breaktime sa halip na sa canteen? Napailing na lang ako. Isinara ko ang libro ko at nagpunta na sa canteen. Nandoon na si Karin at Uni,papunta na doon si Yumi,Miyata,Maru at Toru..nakagat ko ang labi ko.
Hindi ko alam kung ano ba talaga kami ni Toru but we are fucking. I wanted to grimace sa naisip kong term. Tumututol ang isip ko na gawin iyon pero hindi ko naman mapigil ang katawan ko. Toru's right,i can't resist his charm..but i should. He's a beast in bed..well,we hadn't reach bed.
Nakarating na ako sa canteen. Ang nandito pa lang ay si Karin at Uni na nakakadalawang bulos na.-__-
Minuto lang ay dumating na si Yumi na naka-hook ang braso kay Miyata. How sweet of them. Siguro naiinggit lang ako dahil kami nakakalantad ng ganoon ni Toru dito sa academy,were not official. Maybe for him i am just his fling and it hurts. I bite my lips when i held my breathe. I touch my chest. I felt scared but i tried to breathe in and breathe out. I felt comfort then. I sigh. Hindi pa din alam ni Yumi ang nangyayari between me and Toru. Bestfriend ko siya pero pakiramdam ko i am lying to her. Ayoko kasing sa akin manggaling baka hindi iyon magustuhan ni Toru kaya ipinagkikibit ko na lang ng balikat.
Nakita ko si Toru. Bumilis na naman ang tibok ng puso ko. Huminga ulit ako ng malalim. Kasama niya si Maru? Bihira lang iyon tumambay kasama namin madalas ay nakaharap iyon sa laptop kaya siguro naka-reading glasses ngayon.
Teka? Bakit may tatlong gwapong stranger silang kasama?
Toru's eyes were fix at me. Nahigit ko ang hininga ko nang kindatan niya ako. Nahawakan ko tuloy ang garter ng panty ko..shemzz siya pag ano lahat ng undies ko magno-nogar dahil sa kanya!
Lumapit na sila sa amin.
Natulala naman ako sa mga kaharap ko.
"Kyaa..ang gwapo naman nila Yumi.."tili ni Karin.
Ang dami na nga ding babae na nakatingin sa direksyon namin. They are totally a chick magnet.
"Sino sila?"kinikilig din si Uni.
"..they are perhaps Gods of Olympus sent here to be a gift to every woman..."hindi ko napigilan na sabihin.
"Whoa,baby i like you already!"the guy with the blue hair form a gun in his hands pointed in me then wink.
Muntik ng mapaikot ang mata ko napahagikhik na lang ako. Nakakatuwa naman siya.
"You bet they are bestie!"sabi naman ni Yumi na napatawa din. Ang sama ng tingin sa kanya ni Miyata. Jealous much?
"Yow pre,biruin mo nakabanat ka ng ganoon?"sabi noong mamula-mula ang buhok.
"Nakakaintindi ka na ng salita nila dito ah."nakangisi iyong brown ang buhok.
Foreigner ba sila?
"AHERM,SA PAGKAKAALAM KO AKO LANG ANG GODS GIFT TO WOMAN DITO."
Its Toru at ang sama ng tingin niya sa akin pati nga iyong lalaki na may asul na buhok ay sinamaan niya ng tingin na nagtaas naman ng kamay. Is he jealous? Nah..ayaw niya lang talaga na nasasapawan ang ka-gwapuhan niya kuno.
BINABASA MO ANG
Muryou:Toru Suname[COMPLETE]
AdventureGirls here,girls there,girls were everywhere..why not?he had the looks..handsome,cool,white hair hottie with greyish eyes.. His life were perfect until he discover some fucking weird trick in him..