Napabalikwas ako ng bangon. Naisuklay ko ang daliri ko sa buhok ko.
Again. This is the second night i am having a wet dreams. Tala and me in a sizzling scene.
F*ck. I am not some of the high school boy wandering around the academy who never been touch and never experience touching a wet hot pussy.
Napamura ako nang yukuin ko ang sarili ko. I am steely hard to the point of pain specially when i remember what happen between me and Tala. She looks like a porcelein that i thought i would break her coz' the desire i felt for her were too much for me to handle. Now,I thought of jacking but geezz..thats not a nice idea.
I end up puffing a cigarrete. After kong ma-relax ang hormones ko ay natulog ulit ako.
Maaga akong pumasok kahit halos hindi ako nakatulog. Dinala ako ng paa ko sa room ni Tala. Hindi ko siya nakita sa room niya.I asked her classmate kung nasaan siya pero ang sabi ay hindi daw siya pumapasok kahapon pa. Kaya pala hindi ko din siya nakita kahapon.
Bakit ko ba kailangan pang itanong siya sa kaklase niya eh pwede ko naman siyang itanong kay Yumi for sure alam niya iyon. How stupid am i? Pero kasi Yumi thought i don't like Tala..but don't i? Arrgghh!
All i know is i had this feeling of wanting to see Tala....kiss her,hug her,taste every inch of her,buried deep inside her..
Arghhh! What am i thinking?!
I shook my head.
I attended my morning class kahit na wala naman sa klase ang atensyon ko. I got bored Pagsapit ng hapon ay nag-skip na lang ako ng klase at pumunta sa trabaho. Sumama sa akin si Miyata dahil wala naman silang klase ni Yumi. Himala nga at naghiwalay kahit paano ang dalawa lagi kasi silang magkapulupot,ang love sick puppies lang nila nakakasakit sa mata.
Noong nasa trabaho kami ay nakabasag si Miyata ng baso. He show some exhibition. And pronto, may bago nang kapalit iyong baso. Kahit paano ay sanay na ako sa paggamit ni Miyata ng kapangyarihan. Somehow,i had this feeling that i understand him.
I sigh.
Napansin ko na hindi mapakali si Miyata habang nakatingin sa phone niya. Agad agad? Napailing na lang ako.
Tumunog iyong phone ko. I answered it.
"ANO?! Yes mom,yes we'll be there!"
I see red. I would kill those bitches.
"What happen?"Miyata ask me.
"Si Yumi she got bullied.."
Nakita ko na lang na mabilis na tumakbo si Miyata palabas ng resto. Iwan ba naman ako,tsk. Nagpaalam ako sa manager namin na may emergency sa bahay at sumunod na kay Miyata.
I am equally worried with our little princess just like Miyata.
Nang makarating kami ng bahay ay dinatnan namin si Sky. Siya pala ang naghatid kay Yumi pauwi,may utang pa pala kami sa kanya kung ganoon.
Ang sama lang ng tingin ni Miyata at Sky sa isa't-isa. The tension between them is too much. Napailing na lang ako. Nagtagis naman ang bagang ko nang makita ko ang mga galos ni Yumi.
"Who did that to you lil cess?!"
Hindi naman sumagot si Yumi.
Those who did this to her should not get away with it,they should be punish!
Nagpaalam na si Sky. Si Miyata naman ay dinala na si Yumi sa kwarto niya. Ngayon pa naman nangyari ito kung kailan naman MIA si Tala.
Bakit nga ba lagi ko siyang hinahanap ngayon?
BINABASA MO ANG
Muryou:Toru Suname[COMPLETE]
AdventureGirls here,girls there,girls were everywhere..why not?he had the looks..handsome,cool,white hair hottie with greyish eyes.. His life were perfect until he discover some fucking weird trick in him..