Chapter 5-If i am not a ghost then what am i?

448 14 3
                                    

Mabilis na lumipas ang bakasyon. Its so hella boring. Mabuti pa sa academy madaming chika babes though nakikipag-date din naman ako ngayong bakasyon,of course it include fucking. Kaya lang si Tala~~~Argghh! Ano bang nangyayari sa akin?

Ipinilig ko na lang ang ulo ko at isinandal sa sopa. Nanunuod kami ngayon ni Maru ng basketball game sa TV. Nagpustahan pa nga kami.

Ayos mananalo na ang team ko! Hello one thou! *nyahaha*

"Maru-chan..Toru-chan..."

"Miyumi!"

"Yumi!"

Parehas kaming nagulat ni Maru nang makita namin si Yumi. Isang buwan at kalahati din siyang nasa Japan.

"Nakauwi ka na pala!"Maru.

"Saan ka dumaan??"nagtataka kong tanong.

"Relax..isa-isa lang..."

"Eh saan ka nga dumaan? Hindi ka namin nakitang pumasok.."

"Basta na lang ako sumulpot sa kwarto ko.."

Hindi ko na napigilan na mapatawa.

"Hahaha..where'd you get that joke? Ano ka magician?"naaaliw kong sabi.

I somehow miss our lil cess stupidity..tapos ang epic pa ng hitsura niya. Ang cute-cute talaga ng bunso namin.

"Eh sa hindi nga sabi ako sa pintuan dumaan.."

Kung ganoon saan pa siya dadaan?o_O?

"Kailan ka pa natutong dumaan sa bintana?!"bulalas ko.

"Hindi ako sa bintana dumaan..sumulpot na nga lang sabi ako sa kwarto ko.."

"Tama na nga yan.."awat ni Maru."Bakit hindi ka nagpaalam na sasama ka kay dad sa Japan? Pinauwi ka na ba niya dahil madami siyang trabaho doon at hindi ka maasikaso?"

Ang epic ng hitsura ni Yumi para siyang natatae na nag-iisip.

"Hindi ako sumama kay dad.."

"Anong hindi ka sumama kay dad?"

"Hindi ako sumama sa Japan dahil galing ako sa mundo ng apat na mandirigma.."

Boom..

"HAHAHA..HAHAHA!"

Si Maru na seryoso kanina ay kaparehas ko na ngayong tumatawa. Parehas pa naming hawak ang tyan namin kautasan.

"Haha..y-ou..you sounds..ab~~absurd..haha.."masisiraan yata ako ng bait dito kay Yumi.

Sinamaan niya kami ng tingin ni Maru.

"Yumi anak nandito ka na pala.."

Kumislap kaagad ang mata ni Yumi nang makita niya ang cookies na niluto ni mama.

"Mabuti pa kumain ka muna..nalipasan ka yata ng gutom dyan eh.."nakangising sabi naman ni Maru.

Nanghaba na lang iyong nguso niya. Mabuti na lang talaga at dumating si mama kundi ay baka nabaliw kami sa kanya..

"Ayos panalo ang team ko! Toru paano ba iyan iyong isang libo akin na?"nakangising sabi sa akin ni Maru.

"Ang daya paanong natalo ang team ko!"

"Tingnan mo iyong score!"

Talo nga ako! Takte!

"Sh*t! Hindi ko nakita! Ang daya!"

"Basta lamang iyong team ko kaya akin na.."parang pulis na nangongotong si Maru sa akin.

Inis na dinukot ko sa bulsa iyong isang libo ko at dabog kong ibinigay sa kanya. Tss,iyong pang-date ko naging abo pa.

Muryou:Toru Suname[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon