Chapter 9 🎀

91 6 3
                                    

💟Announcement 💟

Ito na po yung next hope you enjoy reading!

-----------------

*James POV*

Sh*t,Fu*ck who did this to her i will make sure that she/he gonna die.I swear,itinapat  ko sa kanyang pisngi yung palad ko para gisingin sya.

[A/N:Sorry guys e-epal muna ako hehehe.Nakalimutan ko kasing sabihin sa inyo na itatawag pala ni james kay jane ay Krystal hehehe nakalimutan ko kasi,baka epikto ito sa matagal kung update,sorry readers so yun lang po and continue reading...]

''Hey,krystal wake up''aiiisshhh dahil sa galit ako sa taong gumawa sa kanya nito binuhat ko sya in *Bridal Style* at nag teleport nalang ako papuntang silid ko nakita ko doon naghihintay na yung apat sa akin kaya dali-dali akong pumunta sa silid ko at saka dahan-dahan ko syang inihiga sa kama.Wala akong paki-alam kung marami syang dugo sa kanyang katawan at madumihan ang aking kama dahil ang importante sa akin ngayon mapa-galing ko sya.

Pagkatapos ko syang gamutin bumaba ako para doon kami mag-usap sa sala....nakita ko sila doon nag-hihintay  sa akin kaya umu-po na ako sa tabi ni michael..

''So anong plano natin?''tanong ni kyle sa amin kaya nag-paisip naman ako...ang magagawa lang namin ay gusto namin makita yung past...pero ang tanong wla kaming ability para makita yung past.

''Kailangan natin makita yung past pero ang tanong wla tayong ability para makita yun''sabi ko sa kanila,lahat naman sila ay sumang-ayon sa plano ko pero wla kaming idea kung sino ang makaka-tulong sa amin.

''Paano kaya kung puntahan natin si ate kaye! diba sya yung tumulong sa atin kanina para mahanap sila?''sabi ni jaycob,pwede din kung hindi sya busy ngayon.

''Pwede din kung hindi sya busy.....sa pagkaka-alam ko every monday to saturday ay doon sya sa mortal world pupunta dahil meron syang misyong kailangang gawin nya''sabi ko sa kanila kaya huminga sila ng malalim at nag-isip ng bagong plano..

''Kung wla man si ate kaye sa palasyo, ano ang gagawin natin?hahayaan ba natin yung mga mangkukulam na gustong patayin sila...ganon ba yun yung gusto nyong sabihin''sabi ni kyle,alam kung nag-aalala sya kay sapphire, hindi naman sya lang yung nag-aalala pati din kami noh.

''Hindi sa ganon kyle,alam namin na nag-aalala ka sa kalagayan nila kaya gusto namin na magtulong tayo sa plano natin para makita yung past.''sabi ni joshua,nakita namin na huminga sya ng malalim at pinakalma yung sarili nya.

''Sorry,kung ganon ako mag-salita sa inyo....gusto ko talagang makita yung past para maghiganti sa mangkukulam na kung sino man ang gumawa sa kanila nito....aarrrrggghhh!! bakit hindi ko sya pino-protektahan kanina.Sana binantayan ko na lang sya kanina para hindi ito mangyari fu*ck..''mura nya alam ko kung ano yung nararamdaman mo ngayon kyle pareho lang tayo gusto ko ding maghiganti sa mangkukulam na yon kung alam ko lang.

Mayamaya lang ay tumahimik kami at wlang isa ang nag-salita sa amin ng bigla akong nakaramdam ng malakas ng enerhiya na pumabalibot sa aming lima parang familliar ito sa akin ilang sandali lang ay meron akong nakitang scene na nasa harap ko at nakita ko doon kung paano nag-uusap tumitingin yung limang babae sa kalangitan doon lang ako naka-alam na ito yung past bago nag-simula yung laban nila.

Alep Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon