Chapter 1 🎀

457 19 5
                                    

💛World of Magic 💛

*Jane's POV*

(*Still Sleeping*)

(*Alarm ringing*)


Kkkkkrrrrrriiiinnnnngggg!!!!!!!!!!!!

Zzzzzzzzzzzzzzzzzz

Kkkkkkkrrrrrriiiiinnnnggggg!!!!!!!!

Ano ba yan gusto ko pang matulog maaga pa naman diba.........ay oo nga pala alarm clock diba so 6:00 am na...

''Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!! ,MA BAKIT HINDI NYO KO GINISING 7:00 PM NA PALA''sigaw ko kay mama
,si mama kasi hindi nya ko ginising ayan tuloy na papanick na ako punta ako ng CR para maligo Toothbrush,Suklay at nag Bihis.

*AFTER FEW MINUTES*

Bumaba na ako para kumain na nakita ko si mama na nag luluto ng pagkain so binatiko si mama.

''Good morning ma''bati ko kay mama at umupo na sa upo-an este.... man sa sahig hahahahaha joke!
mayaman kasi kami at kami ang mamay -ari ng mall at school din na pina pasukan ko ngayon meron ding bitch
na sumusulpot sa akin sa daanan papuntang school pero better warning na lang sa kanya because i took her breath off pinag kaguluhan din ako sa school papuntang cafeteria hindi ma ipinta talaga ang aking mukha kapag na galit. Patay na kasi ang papa ko 3 years past nong inataki sya sa puso iyak lang ako ng iyak sa yakap sa akin ni mama .Sabi ni mama sa akin wag akong ma lungkot dahil nandyan na man si mama sa tabi ko eh hindi daw nya ako iiwan so back to story na tayo.

''Good morning din jane happy birthday inbitahan mo si phia mamaya sa birthday party mo or you're friends at school classmates mo mamayang 5:00 pm understand''sabi ni mama sa akin so tumango na lang ako tamad kasi akong mag salita pagka tapos kong kumain
nag paalam na ako kay mama pumasok na ako sa auto na min at yong butler ko na man ang nagdridive habang ako ay nandito sa loob ng kotse pwede kung ikwento sa inyo kung ano ako.

Ako si Krystal Jane Tuazon and i am 18 years old hindi ako ordinaryong tao lang meron din akong tinatago na secreto
meron kasi akong kapangyarihan my element is light and i have a special abbility to Mind Reader,Teleportation,Copying legend and Hypnotism ako ay maganda,mainitin ang ulo at minsa hindi naman at may pagka cold din at saka ayo ko sa romance dahil may
experience na ako don hindi ko nalang kayo i kukwento dahil sa tamng panahon lamang yan. Hindi ko namalayan na nandito na pala ako sa school at lumabas na sa kotse.

''Hoy! jane sabay na tayong pumasok''sabi ni nya na tatandaan nyo paba nong inbitahan ko ang mga kaklase ko kaibigan ko at sa huli ang bf ko meet phia,PHIA SCARLET ALCAYDE she is 18 years old meron din syang secreto kagaya ko meron kasi syang kapangyarihan element nya ay fire meron din syang special abbility Teleportation,Invinsibility,Romance Manipulator.Maganda,mabait,friendly,madaldal at food lovers din sya.

''Ok tara na baka ma late tayo''sabi ko sa kanya sabay kami pasok sa loob mamaya na lang mga readers.

Alep Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon