Chapter 19 🎀

63 4 4
                                    

💜Who is she?💜

🌸 Part 1 🌸

Enjoy Reading Readers!! I hope you like it!!😘🙂

Didecated to XaiKimi😘

-------

❤💙James POV💙❤

"Can you please stand up Prince Sky James Fortalejo because your next."sabi nong tagapag-salita then I stand and started to walk in front to get in but before I reach the barrier I heard my friends shout at me..

"Good luck James!" - Phia

"Bro! Huwag kang magta-tangatanga! Ha!!.." - Michael

"Bro! You can do it!! Just remember we are going to cheer you!." - Jaycob

'Tsk..can you just zip your mouth!!.'

Sabi ko sa isip nila and nagpatuloy sa paglalakad..I hate Annoying People and my friends are one of my list.

Well I don't care anymore........they already know my attitude.😑

But to tell this honestly I HATE SWEET MOMENTS!!!...IT'S MAKE ME GROSSE!!.

At marami pa akong natanggap mula sa kanila but the most one of them ang naka-tanggap sa akin ng masama ang tingin😑..Like Seriously?

"Bro! Madali lang ito yung sa akin at hindi ko nalang kita e go-good luck dahil alam ko naman na malakas ka naman e!!"rinig kong sigaw sa kanya pero hindi pa rin ako huminto sa paglalakad dahil alam ko naman kapag ganyan yan ay may e re-request sya sa iyo but I know it's not an Important.

Tsk,Wala talaga sa bokabularyo nito ang salitang Hiya kahit anong gusto sasabihin niya sa iyo or mas higit pa sisigawan ka niya.

"Ang sa akin lang Bro!! Pagkain kung may nakikita kang ganon sa loob kunin mo bro!! Hihintayin ko yan paglabas mo!! nagugutom na kasi ako eh!!.. Aray naman Bro!! Bakit mo ako binatukan?!!."napaharap naman ako bigla sa kanya na masama ang tingin kay kyle.

'Ginagago mo ba ako SANTOS?'

Sabi ko sa isip niya kaya nakita ko naman kung paano ito nataranta at napa-peace sign sa akin kaya tinalikuran ko na ito at lumakad na papasok.

Tsk..see?

Hindi pa nga ako nakakapasok ay bigla nalang nag flashback sa akin yung nangyaring Sweet Moment kuno DAW nila Michael at Phia..

Tsk, those two people so annoying and so irritating..can they just keep quiet,too much happy they are but I know that later on they will be Broken Apart.

You can think whatever you want to think but I don't give a d*mn about it

'Don't be so KJ and BITTER James..Do you know that they are in love for each other..just tell me the truth that you're are JEALOUS!! and if you don't mind will you find your PARTNER, WILL YOU!'

Alep Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon