Chapter 3 🎀

176 16 4
                                    


💚 FLASHBACK 💚

<Jane's POV>

Nakita ko naman kung papaano nagulat ang mga royalties except kay phia kasi bestie ko yan ehh ayokung madamay sya sila kaya ang gumising sa akin so that the punishment ayaw ko kasing may gumising sa aking mahimbing na pagtulog ko kailangan kung *beauty rest* yeah yeah sosyal talaga ako ganyan kaya ako sa bahay namin kung may gumising sa akin ito lang naman ang sasabihin ko ''shut up or i'll toast you to death'' pag sabi ko yun ayon labas kwarto at natakot sa akin at nong tumingin ako sa kanila tulala din sila sa kanilang nabasa at sobrang tahimik well ako ang bumasag ng katahimikan.

''rule no.1 bawal maingay kapag natutulog ako,no.2 kung gusto nyong pumasko sa kwarto ko kailangang mahulaan nyo ang passcode,no.3 wag gamitin ang telepathy kapag nandoon kayo sa labas at pwede ding gamitin ito kapag hindi ako natulog at wag kayong sumigaw,no.4 bawal pumasok dito ang mga boys dapat doon kayo sa dorm nyo hindi ito dorm ng mga boys ,girls dorm to at no.5 but not the less si phia lang ang makakapasok dito sa room ko at pati girls except for boys understood boys kayo lang naman ang pumunta dito at ginisig ako but ok lang yon sophia pinapatawad na kita so boys shoooo labas''sabi ko at ngalit sa akin si James except sa apat nagulat nagulat, sila ang may sala nito kung bakit nila ako ginising ahhhh bu*st ka talaga fu*ck bigla naman lumapit si james sa akin.

''ayokung sumunod sa rules mo so pwede ba wag mo kung utos utosan sa mga rules hindi mo alam na kami ang pinaka mataas na level dito sa academy at bakit kami sumunod sa iyong rules kami ang mga royalties kami pinaka mataas sa lahat dito sa academy at ikaw isa kalang elementalist wag mong.......''sabi nya at pinutol ko iyon at sinabing.

''anong paki mo kung elementalist ako at kayo ay royalties hindi mo alam ang pagkatao ko baka sa tamang panahon magulat lang kayo kung sino ako at yung sinabi mong kayo ang pinaka mataas na level dito sa academy at ang pinakamalakas dito at wla pang nakabasag ng inyong barrier well let's see to up comming legendary battle this year so labas na kayo and i'm wasting my time to talking fu*ck gagawin ko na ang passcode well bahala kayo kung kayo ang gumising sa akin ito ako magalit right phia''sabi ko at tumingin naman si phia sa akin at sa mga royalties tumingin naman kay phia at tumango.

Alep Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon