🌟 Pain 🌟
Guys lalabas dito yung bagong characters yung limang kalaban o enemy ng mga prinsesa and meron din kayong ma meet let's welcome Kim Teayeon as Princess Kaye Alexie Collin Knightwolker....
Elements:Fire,Light,Water,Nature,Wind,Electric,Ice,Earth and Crystal.
Abilities:Mind Reader,Invinsibility,Teleportation,She can talk to animals,she can make a portal,speed and she can make a enemy to become a good elementalist.
and now continue reading nalang kayo.
{Pain}
*Phia's POV*
Hey guys! miss me hahaha,na miss ko din kayo si author kasi doon sya naka-fucos kay jane at sophia pero ok lang atleast nandito pa ako sa kwento baka patayin ako ni author dito woah ayoko dahil ma mimiss ko kayo yung mga fans ko OA lang ang peg.
Well nandito pala kami nagyon sa likod ng academy tumatambay wla lang trip lang namin kasi sarap ng simoy ng hangin dito eh so we decided that were gonna stay here back of the school. Nandito lang kami tumitingin sa itaas ng kalangitan kasi ang posisyon talaga naming lima ay naka higa sa damuhan,walang isa sa amin ang nagsasalita....after few second si christine ang bumasag ng katahimikan kaya kaming lahat naka tingin sa kanya at nag hihintay sa kanyang sasabihin.
''Best, my parents told me that I'll be going home after the summoning of guardians and the legendary battle kasi e -papatraining ako sa mga magulang ko''sabi ni christine hay oo nga pala pano to.
''Ako din yan din ang sabi ng magulang ko''sabi ni sophia
''Pati din ako''sabi din ni sapphire at pati narin si jane tumingin na sa kanya pagkatapos tumingin din sya sa akin sh*t paano ko to sasabihin sa kanya.
''Ikaw ba phia uuwi karin ba?''tanong nya sa akin,ayaw ko sanang umuwi dahil walang magbabantay o makakasama dito si jane at kapag nandito si Chelsea alam kung uuwi din doon ang pag kakaalam ko kaming lahat ng mga royalties uuwi sa aming iba't ibang palasyo hay.
''Sus ano kaba phia magbabantay makakasama seroiusly?hindi na ako bata para bantayan I'm older, I'm not a kid just to accompanied to bring someone every where na gusto kung puntahan ok, now go back to you're castle after the summoning and the legendary battle I know na namimiss mo na ang mga magulang mo so don't worry I can handle myself''sabi nya long speech ha,hahahah pero atleast na touch ako sa sinabi nya totoo naman lahat sinasabi nya sa akin hindi kona napigilan ang sarili ko to hug her i'm thank god to give me a best friend who understand my feelings kahit masungit at suplada minsan sanay na ako dyan i know na she is a good person.
''Aw, naiingitkami sa inyo gusto din namin mag group hug sa inyo ahm, pwedeng sumali?''tanong ni sapphire doon lang ako narealize na nandito pala ang tatlo akala ko kami lang dalawa ang nag e-emote dito eh hahaha wala na akong sabi-sabi at hinila ko na ang dalawa at si jane naman sa isa and the last thing we know we group hug awwwww ang sweet ng mga kaibigan ko i will never forget this day.
BINABASA MO ANG
Alep Academy
Fantasi(Courtesy to the owner of the pictures I used for my Book Cover) Highest Rank achieved #36 in Fantasy Long ago there was a princess name Chelsea Genieviv Collin Knightwolker... She is the first chosen in the prophecy and she make a plan to find the...