Chap 3
Di ko na namalayan na nakatulog na pala ako at pagkagising ko may nakaupo sa sofa ng kwarto ko.
"Goodmorning bes!" Nakita ko siya na nakaupo sa sofa ko, mukang tao na ulit si kaye! Ang ayos niya tignan ngayon. kala mo hindi umiiyak kaninang madaling araw eh!
"Che!" Sabay tinalikuran ko siya.
"Bes naman sorry na!!" umupo si kaye sa kama ko tapos tinatanggal niya yung kumot ko.
"Who you?!"
"Ang arte mo ah! sorry na kasi naman nakakahurt din yung sinabi mo eh. o kaya quits na tayo! Sorry na bes!!"
inirapan ko si kaye na parang natatawa, tumayo ako sa kama tas umupo ako sa sofa ko sa kwarto.
Kilala ko to si kaye di to titigil na mag sorry kaya sinundan niya ako sa sofa at tumabi siya sakin, sorry padin sya ng sorry pero ako poker face lang di ko siya pinapansin.
After 5 mins..
napagod na si kaye magsorry kaya pati din siya poker face nalang.
Croo
Crooo
Croo
After 30 mins...
"So anong get up yan? Bat nagaayos ka? Dont tell me kayo na ulit??" sabi ko kaye.
"Yey di ka na galit?"
"Di na! joke lang yung kanina noh. hahahaha" pero ang totoo nahurt ako sa sinabi niya sken pero nahurt din naman siya kaya fair lang kami!
"Ang arte mo pa! kainis haha"
"Ako pa maarte? Look at yourself! Anong peg mo ngayon? Parang kanina lang iyak ka ng iyak ah? Kayo na ba ulit ha?
"well.." tumayo si kaye tapos umupo siya sa kama.
"NO! narealize ko kasi na di siya worth it iyakan! ang tanga ko pala kat. ano to one sided love?"
"After all the pain ngayon mo lang narealize ha? kung sabunutan kaya kita diyan!!!!'
hinatak ko ng kaunti yung buhok ni kaye ng mga 3 times "aray" lang siya ng aray
"Kaye version 2.O! tumayo siya sa kama tas nag popose ng mga sexy pose.
FIERCER.
STRONGER.
BRAVIER.
bawat sabi niya ng mga word na yon nag popose siya! hahaha natatawa nalang ako sakanya. Msyado siya G na G! baka beh!
"Kat,, I wanna make vince regret that he played me."
"Wow! fiercer, strong, bravier! hahaha! tapos nag slow clap ako sa harap niya. she deserves it! na realized niya na eh! after 123452638836 weeks lol. "O eh ano balak mo?"
"Mhm. magpaganda ako?"
"Maganda ka na! No need na!" i said
nafefeel kong masakit padin kay kaye, pinipilit niya nalang ngumiti at kalimutan ang lahat para makamoveon kay vince.
"matanong ko lang! ano ba nangyari bakit wala na kayo ni vince?"
"yun nga. may mahal daw siya di niya kayang iwan!"
"huh?"si vince nagmamahal ng babae? talaga? weh? ka-ululan ba yan or what?
"YES AT GANYAN DIN YUNG FACE KO NUNG NARINIG KO YAN SAKANYA. LIKE WTF VINCE? NAIINLOVE KA PALA." sarcastic laugh
"okay change topic. i dont want to talk about it na! hay basta i'll make the revenge! can you help me kat?"
"sure!!" then nag smile ako.
"yes! I love you bes!!!!!!" Tas niyakap ako ni kaye.
"love you too, bes!" i giggled and I hugged her back
BINABASA MO ANG
Bawal mainlove nakakamatay
RomanceSabi nga nila, Nakakamatay ang mainlove sa maling tao. Hindi naman literal na patay, Yung nakakamatay ng puso ng damdamin pag nainlove ka sa gago. Yung feeling na di mo na matake lahat ng heartaches mo, yung feeling na ang saya saya mo dati tapos s...