Chapter 19

7 0 0
                                    

Chapter 19

.

..

..

.

Then he chuckled, he immidiately removes his arms around me.

I faced him out in curiosity, and gosh! His smile ugh i cant take it! ang gwapo! 

"cute mo kiligin" he said

Napalaki mata ko sakanya then i flicked his forehead "kapal!! anong kinikilig?" tumalikod ako agad agad sakanya tapos ni rub ko cheeks ko.. nakakainis!!! Pati ba naman yon nahalata? 

"ang ganda mg view noh." di ko namalayan nasa tabi ko na pala siya 

"oonga eh" then i took a deep breath, ang bango! Amoy nature. haha yung amoy ng province! Basta ang bango hindi polluted yung hangin. 

"ang saya siguro dito pag kasama mo yung taong mahal mo.." napatingin ako sakanya at nakita kong tumango lang siya, then nag salita ulit ako.

"vince hindi ka ba talaga nagseseryoso sa babae?" bigla ko natanong outnof curiousity. Wala lang. Gusto ko lang malaman side niya 

"bakit mo natanong?" 

"wala kasi di naman ako naniniwala na kapag gago gago talaga eh, alam ko kahit katiting may puso padin kahit gago ka" 

"edi gago tingin mo sakin?" tapos natawa siya 

Natawa din ako sa sinabi niya tapos pinat ko siya sa braso niya, "hindi naman sa ganon, kasi diba bestfriend ko ex mo tapos ang dami kong nakikita everyday ibat ibang babae kasama mo, di ka ba nagseseryoso? Di ka ba naaawa sa mga nabibiktima mo?" 

Natahimik siya sa sinabi ko at napansin kong natulala ata tong si vince kaya nag salita ulit ako. 

"uy ano? Tulala lang?" then natawa ako para di msyado serious yung vibes namin dito. Di ako sanay na seryoso eh. Feeling ko kasi everyday joke time.

At bigla siya nag salita. 

"di mo kasi alam." 

Napatingin ako sakanya ng nakakunot ang noo "ang?" 

Nag sigh siya tapos nag salita ulit.. "nag mahal na ako dati.. Sobra ko siya minahal kaso ginago niya lang ako.. kaya ngayon feeling ko wala ng seryosong babae. Feeling ko gagaguhin lang ulit ako katulad nung dati. Sabihin mo ng parant bakla to pero natatakot ako mainlovr ulit. Baka kasi gawin niya ulit yun di ko na alam gagawin ko sa sarili ko kung ganun." 

Ngayon parang naiintindihan ko si vince kung bat ganyan siya sa babae. Eto lang ang alam ko kapag ang gago nag seryoso, yari ka talaga. Pero pag nagloko ang gago mas yari ka. Nakakaawa si vince parang gusto ko siya i hug nung mga time na yon kaya hinawakan ko yung kamay niya.

"vince.."

He smiled.

"I'm okay. Dont worry about it." tapos ni remove niya yung kamay ko sa kamay niya sabay nilagay niya ito sa bulsa niya para kunin yung susi ng kotse niya.

"alis na tayo." 

Madali siyang lumakad papunta sa kotse ako naman sumunod lang sakanya, di ko alam kung ano yung iniisip ko ngayon. Parang nakokonsensya ako sa mga pinagsasabi ko sakanya dati.. There's a story behind talaga kung bat ganon yung isang tao. Ang tahimik lang namin sa sasakyan ang tanging naririnig ko lang eh yung radyo na tumutugtog ng all of me ni johm legend.

(please play all of me by: john legend) 

"what would i do without your smart mouth driving you in amd yoy kicking me out me out got my head spinin no kidding i cant pint you down"

Sa sobrang bored ko sa byahe di naman ako inaantok at medyo malayo malayo pa naman kami nakisabay nalang ako sa kanta ng radyo

"whats going on in the beautifuk night you are so magical mystery night and i'll be alrignt.." 

Then napatingin siya sakin, yung tingin na parang naiirita na natatawa dahil ang ingay ko.

Di ko siya pinapansin at patuloy parin ako sa pagkanta

"my heads under water but im breathing fine, your crazy and im out of my mind"

Since nakita ko na nalumgkot si vince sa nakuwemto niya Its time na pasayahin ko siya ng konti. Tumingin ako sakanya at hinawakan ko yung kamay niya sabay kanta ng..

"all of me loves all of you love your curves and all your edges all your perfect imperfection, give youmall to me i'll give my all to you, your my end and my beginning even when i lose ur winning, cause i'll give you all of me..

I saw him smiling a little..

Then i continued 

You'll give me all of you.. Oh..

His smile gets bigger he stops the car sa gilid gilid and he umbuckled his seatbelt and cupped my face, my heart beats fast.. Iba ngayon parang may halong kaba na may halong butterflies.. 

I CANT BREATH! REALTALK DI AKO MAKAHINGA SA NARARAMDAMAN KO. 

We're staring at eachothers eyes ang tanging naririnig ko nalang eh yung background song and yung heartbeat ko. 

Whats going on in that beautiful smile? Im on your magical mystery night..

"sorry kat.. I cant do this anymore. You can slap me if you want after this i just really want to kiss you"

All of me loves all of you loves your curves and all your edges all your perfect imperfection...

Then he slowly pressed his lips against mine, ewan ko biglang napapikit nalang ako and sumunod nalang sa galaw ni vince. Ang lambot ng mga labi niya, his tongue twirling against mine, yumg mga kamay niya kung saan saan na nakakapunta, sa likod, sa muka then sa bewang ko. he unbuckled my seatbelt para di kami mahirapan magkiss, Napapahiga na ako sa may pimtuan but he's pulling me back then he wraps my arms on his neck while kissing me hardly siguro para di na ako mahiga higa, As i feel the tension between us feeling ko iba na kalalabasan nito. Sex in the car? Fuck no! bigla ko na binreak yung kiss. Kahit masarap ka vince ayoko pa, di pa ako ready mainvade ang gumamela ko. 

"sorry." he said akwardly

"sampalin mo na ako" he grabs his arms and sinasampal sampal niya to sa muka niya.

Umiling ako and said "ayoko. ayaw na kita makita nasasaktan pa." 

he chuckled. "so dont hurt my feelings, okay?" 

"as long na di mo din ako sasaktan." i said then smiled

He grabbed my hands and kissed the back of it. "never baby." 

"pinky promise?" then tinaas ko pinky ko

Natawa nanaman siya, pag nag pipinky swear ako lagi natatawa yan eh. mukang ewan! muka ba akong joke? 

then hinook niya ying pinky niya sakin before saying "promise." and syempre he leaned in and pecks my lips again. haynako nathan vince gatchallian di pa ba sapat yung long and passionate kiss natin kanina? haha Napangiti nalang ako then he buckled up his seatbelt and we're on the way home. 

THEN I'LL GIVE YOU ALLLLLL OF ME.. AND YOU GIVE ME ALLLLL OF YOU.. OH.. 

Bawal mainlove nakakamatayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon