chapter 14: Hi Thunder?

34 0 0
                                    

Chapter 14

RING 

RING

RING

RING

nagising nanaman ako sa tawag ni kaye! Bat ba kasi di ko na silent mode tong phone ko? ang pagkaalala ko kasi, iniintay ko magtext si vince kahapon nung matutulog na ako. hanggang sa nakatulog na ako wala padin text. okay lang. sanay na ako. 

Kaye's calling...

Ang aga aga pa eh! Dnecline ko yung call ni kaye. Mamaya na! inaantok pa ako e. 5 mins..

RING

RING

RING

kaye's calling

Di ko na kinaya. sinagot ko na yung phone call. Kairita na eh!

"Hello?" i finally answered with my sleepy voice tone.

"kat!!!! sa wakas sinagot mo din! bat mo ba ako binababaan? nakela vince ka ba kahapon? omg make kwento please!!! Anong nangyare baka nag-" binaba ko yung phone. Inaantok pa kasi talaga ako e, sorry kaye kwekwento ko naman sayo nangyari eh. pero not now, im still sleepy and not yet in the mood para mag kwento. 

RING 

RING

RING

May tumatawag nanaman pero di ko na sinasagot. Si kaye ulit yon! kukulitin ako para magkwento. hayyy inaantok pa talaga ako, sorry.

RING

RING

RING

Ang ingay!!!!! Tapos sinagot ko ulit yung phone,

"ANO?!?! NATUTULOG PA NGA AKO ANG KULI-"

"Good morning, baby." 

O_O

huh???

Bat bigla naging lalaki boses ni kaye??? omg!!!

Napa indian sit ako sa kama at Bigla nawala yung antok ko nung narinig ko yung boses niya. Ang hot!!! shit naman vince. speechless nanaman ako. Nagulat ako e, sinigawan ko pa kala ko kasi si kaye ang kulit kasi!

"Sungit ang aga aga ah? Tsk" 

"ehhh kasi.. ano.. sorry. hehe"  i said 

"Sorry di kita natext kahapon, nakatulog na kasi ako eh." sabi niya. 

"Wala yon! ayos lang." then napasmile ako. ugh vince i hate you for calling!! kainis ang sweet pota. Kahit ang liit na bagay! Eh kse bt may baby pa eh!! Ughhh

"sabay tayo pasok ah? intayan sa gate ng school. no talkshit. walang mauuna sa classroom, okay? 

Tinignan ko yung orasan ko shit malalate na ako. nagmadali ako bumangon sa kama "okay!" Tapos tumawa ako, sige na malalate na ako! bye muna!"

Tapos binaba na namin yung phone. Syempre nagmadali ako maligo, Baka malate pa ako eh. di na ako nakakain, nag paalam na ako agad kay mama rose at nagpahatid na ako agad agad sa school. 

~

Medyo traffic papunta sa school kaya tinext ko na agad si vince, 

"vince baka malate ako. traffic e. mauna ka na pagnagbell na, ha!"  

Bawal mainlove nakakamatayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon