3:3

2.1K 25 4
                                    

THIRD PERSON'S POV

Pagkapasok ng dalawa sa kwarto, agad namang nilagay ni Daniel ang maleta sa kama. Then he rapidly cornered Kath at the back of the door, bago pa ito maka pasok ng tuluyan. Nag-titigan silang dalawa, pero unang umiwas ng tingin si Kath. Kaya hinawakan ni Daniel sa chin nito, to look back on his eyes.

He asked if there's something wrong, she just shook her head to let him know nothing and bowed again. He kissed her forehead. 

"Are you jealous of that Briana fan?" He asked straightly, his lips were brushing on her forehead. She frowns at di makasagot si dahil parang ganon na nga, pero ayaw lang nito aminin sa sarili niya. 

"Kahit ilang babae pa ang kumakausap sakin, ikaw at ikaw lang din yung hahanap-hanapin at kakausapin ko." Inaayos nito ang nakaharang na mga buhok ni Kath sa mukha. 

"Kung gusto mo, angkinin mo ulit ako eh." As he wiggles his brows, talking about making another lovebite for him.

Napakunot naman ng noo ang dalaga at tinulak ng malakas ang kasintahan nito. She starts to walk away slowly and backwards looking at Daniel.

"Baby.." Pang-aakit ni Daniel habang sunod ng sunod kay Kath. 

"Babe.." Umiiwas si Kath sa panghaharang ni Daniel hanggang sa makadikit na si Kath sa end-wall. Napangisi ang binata sa reaksyon ni Kath na kinakabahan sa susunod na gagawin ng kasintahan.

"Tigilan moko, Padilla." Matigas na pag banggit nito.

"Yes, sa wakas nagsalita na rin ang mahal ko. Woo!" Sigaw ni Daniel with matching taas kamay pa, akala mo nanalo sa lotto.

Tinakpan ni Kath bunganga niya. "Ang ingay mo talaga kahit kailan!"

Tinanggal nito ang pagkatakip at inikot ang dalaga para mabaon ang gwapong mukha malapit sa batok ng isa.

"Mahal na mahal kasi kita eh."

"Mahal daw.."

Lumayo ng konti si Daniel at nagsalita ng medyo malakas, pero hindi naman sigaw.

"MAHAL NA MAHAL KITA!"

"Sus.. Lokohin mo lelang mo  Mas mahal kaya kita.." She whispers the very end.

"Anong sabi mo?"

"Wala."

"May sinabi ka eh."

"Wala nga."

"Meron. Meron. Meron. Meron. Mer ––"

"OO NA. MAHAL NA MAHAL KITA, nang matahimik na yang kaluluwa mo, ang kulit." Nakakunot parin ang noo ng dalaga na nakatitig lang kay Daniel.

He smiled from ear to ear and then seized her lips tenderly. She did not complain, she just go with it. She lets him do what he wants. Rather, wanting to feel that he's only for her and nobody can get him away from her.

He's pressing Kath harshly on the wall, to deepen.

As time goes by, so as their kisses rooted. He bit her tongue that made her moan so he could explore on her mouth. He instantly sucked her tongue, she still lets him. Every corner of her mouth, he tasted. His tongue exploring inside of her mouth, she did not demand.

YOU ARE MINE (KathNiel Presents)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon