Chapter 10: Hey there, boyfriend.

149 3 6
                                    

<ZERREN'S POV>

(Saturday evening)

From: Allen-dog

Uhm Zerren, salamat sa time kanina ah? Nag enjoy ako. Sobra. :) Hahaha. Sana maulit pa uli yun next time. Text mo lang ako pag bored ka ha? Tulog ka na. Goodnight.

After 1 hour...

*tik tok*

*tik tok*

*tik tok*

Ano ba Zerren? Di ka pa ba matutulog?

*tik tok*

*tik tok*

Titignan mo nalang ba yang relo?

*tik tok*

*tik tok*

AISSSSHHHH. (>___<) Ginulo ko yung buhok ko at nagtalukbong sa kumot ko. Ano baaaa? Bwiset kang utak ka. Patulugin mo na ko, huhuhu T^T Wag mo ng isipin yung nangyari kanina. Wala namang nakakakilig sa ginawa niyo eh. T^T

*tik tok*

*tik tok*

"Sinabi ko sa sarili ko na, yung unang babaeng magpapatibok ng puso ko at ay yung tingin ko para sakin na talaga... dadalhin ko dito."

"Allen, may naging girlfriend ka na ba?"

"Uhm. Wala eh. Bakit mo natanong?"

"Ahh. Wala naman. Haha."

Ibig sabihin, ako yung unang babaeng dinala niya don dahil wala pa siyang nagiging girlfriend? At ako din yung unang babaeng....

nagpatibok ng puso niya? (O____O)

AISSSSHHH. Oh ano naman ngayon kung ikaw ha Zerren? Uhh. Pero malay mo diba, may nagpatibok na ng puso niya noon, kaso di niya lang naging girlfriend diba? Kaya wag kang feeler much! Matulog ka na, tulog na!

After 3 hours...

Time check: 4:27 am

*tik tok*

*tik tok*

*tik tok*

Anak ng tofu Zerren! Kawawa na yang katawan mo. Pagod na nga ayaw mo pang patulugin. Pssshh. Sige na bumangon ka nalang! Maligo ka na at manood ka nalang ng tv. 

At yun na nga ang ginawa ko. Bumangon na ko, kinuha ang tuwalya ko at naligo na. Para kahit papano eh, ma refesh naman yung katawan ko.

Pagkatapos kong maligo, bumaba ako sa sala. Binuksan ko yung tv at naghanap ng mapapanood na matino.

Channel 3*

"Oh Leo, wag mo kong iwan. Mahal na mahal ki--"

*lipat*

Channel 4*

"Mahal kita, Mika. Hindi ko magagawa ang ba--"

*lipat*

Channel 5*

"Liza, ikaw ang unang babaeng minahal ko ng ganito. Ikaw ang unang babaeng dinala k--"

(-____-    ) (   -____-) (O____O)

*patay ng tv, labas ng bahay*

Anak ng tofung palabas sa tv yan oh. Ganto kaaga puro kadramahan na agad sa pag-ibig? Lalo na yung sa Channel 5*. (O__O) Ikaw ang unang babaeng dinala... wjehrwuerthwutwer. HEH! Iisipin mo nanaman yun Zerren eh. Tama na ha? Maawa sa katawan. Jan ka nalang sa labas.

It started with a deal ☺(16)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon