Chập 11

3.2K 210 9
                                    

H ra về hôm ấy, Sana chào nhóm Jihyo rồi chạy đi. Jihyo lần này ko hứng thú chuyện tình cảm của Sana nữa. Cô đang cảm thấy bức bối khó chịu vô cùng.

-Hừừừ tớ khó chịu quá.

Mina quan tâm hỏi han:

-Cậu bị bệnh ah?

-Tớ đang thấy khó chịu vô cùng. Ko phải vì Sana hẹn hò vs Nakie sempai. Mà tớ đang vô cùng khó chịu vì KO BT SANA CẬU TA ĐANG LÀM GÌ HẾT!! (╯╬ ˋ 皿 ˊ ) ╯ ╧╧

Jihyo thét gào như khủng long bạo chúa phun lửa!!

Mina (!  ̄- ̄) :

-Tớ thấy bệnh bà 8 của cậu hơi bị nặng rồi đó...

-Cậu ko khó chịu sao??!! Chúng ta cứ nghĩ cậu ấy đi vs Nakie sunbae nhưng lại ko bt họ làm gì khi ở bên nhau!! Tớ muốn btttttt!! -Jihyo gào thét tập 2.

-Vô duyên!! Chuyện người ta hẹn hò cũng đòi bt. -Nayeon phán.

Jihyo cắn răng tức tưởi:

-Em bt là vô duyên thật. Nhưng em ko chịu nổi, máu bà 8 khiến em tò mò muốn chết!!

-Dahyun!! -Mina kêu lên. Dahyun đang sắp xếp giáo án, nhìn cô:

-Có chuyện gì?

-Em xuống đây. -Mina ngoắc tay, Dahyun ngoan ngoãn lại bàn họ.

-Jihyo ko hiểu bài lúc nãy em giảng đi! -Mina nói dối trắng trợn.

Rồi cô đứng lên nhường chỗ cho Dahyun ngồi. Dahyun ngây thơ ngồi xuống mở vở ra:

-Chị ko hiểu bài này ah? Để em giảng lại cho. Bài này phải làm như thế này...

-Yah!! Ai kêu em giảng bài!! Tôi ko cần! -Jihyo trợn mắt hét.

-Chị ko phải ko hiểu bài này sao... -Dahyun run rẩy cố nói.

-Ờ thì ko hiểu :v ! Nhưng tôi đâu cần em giảng bây h!! Em lết ra đây làm gì!! Đi về đi!

-Ơ..nhưng Mina unnie mới nói.. -Dahyun chỉ sang Mina thì há hốc:

-ỦA!! Chị ấy đâu rồi!!

Jihyo nhìn quanh:

-Chaeyoung vs Nayeon unnie cũng biến mất tiêu!!

-Mà thôi, nếu chị ko cần thì em về nha. -Dahyun rụt rè đứng dậy nói, đeo balo lên lưng. Jihyo nhăn mặt, lầm bầm:

-Bọn họ dám bỏ mình về trước sao. Lấy đâu ra người đi theo dõi Sana vs mình đây!!

Dahyun mới đi dc mấy bc Jihyo đã kéo cô lại:

-Khoan đã!!

-Ơ..

Jihyo đứng dậy, đeo balo rồi nắm tay Dahyun lôi đi. Dahyun ngơ ngác:

-Ớ chị làm gì vậy?!!

-Im lặng!! Đi theo tôi!

-Nhưng...nhưng...

-Nói nhiều!! Kêu đi thì đi đi!! -Jihyo ra lệnh, rồi nắm chặt tay Dahyun hơn nữa. Để ko cho cô nhóc giựt tay ra bỏ đi.

Dahyun nhìn tay Jihyo nắm chặt lấy tay mình ko hiểu sao. Tim lại đập nhanh, mặt thì nóng lên. Cô chưa bao h nắm tay ai, đây là lần đầu tiên tiếp xúc thân mật như vậy vs người khác. Nhưng cô rất thích cái cảm giác này.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ