Giờ ra chơi hôm đó.....
Nekote đang đánh cờ 1 mình liền nghe thấy giọng nói của ai đó cất lên:
-Lại phiền cô nữa rồi.
Momo thản nhiên ngồi xuống đối diện Nekote. Hội trưởng CLB Bí Ẩn cũ.
(Nhắc lại cho các Reader nhớ vì Fic này nó cũng End được gần năm rồi :v CLB Bí Ẩn đã từng được lập nhưng vì lý do an toàn cho thành viên trong CLB nên CLB Bí Ẩn được hội trưởng là Nekote yêu cầu trường dẹp bỏ. Sau đó nhóm Chaeyoung muốn thành lập lại và tìm hiểu được rằng 7 sự kiện có thật của trường mới chỉ được chứng thực 3 điều từ CLB Bí Ẩn cũ, 4 điều còn lại vẫn còn là ẩn số. Và vì những sự kiện bí ẩn đều dính tới ma quỷ nên họ cần phải tìm cách tiêu diệt những con ma đó.)
Khẽ thở dài Nekote hỏi:
-Lại gì nữa đây? Dù gì tôi cũng đang học năm cuối đừng khiến tôi phải mệt mỏi. Tôi sắp thi lên ĐH rồi.
Nghe Nekote nói vậy Momo mới nhớ ra... Tính ra đã được gần 1 năm cô dạy ở đây rồi. Nếu nhớ ko nhầm, 2 tháng nữa học sinh lớp 12 sẽ thi lên ĐH và lớp 11 sẽ thi lên 12. Mới đó TG đã trôi qua nhanh quá. (Nhanh thiệt chứ. Lúc đầu viết Fic là Au ms thi ĐH xong :v Giờ đã lên năm 3 rồi :3 Không biết có ai 98er giống Au ko :3)
-Tôi không để ý TG lại trôi qua nhanh như vậy. Cũng ko muốn làm phiền gì nhiều. Chỉ là vụ bắt ma. Chúng tôi đã chứng thực thêm 1 sự kiện có thật trong 7 sự kiện của trường. Giờ chỉ còn 3 điều. Thế nhưng, chỉ với 1 mình tôi đánh ma thì quả thật quá khó khăn. Nên tôi nghĩ đến việc cần nhiều người hợp sức lại bắt ma với nhau. Mà vòng tay trừ tà lại chỉ có 1. Nên tôi muốn hỏi____
*Cạch.*
Hạ 1 nước cờ Nekote cắt ngang lời Momo:
-Muốn hỏi còn chiếc vòng trừ tà nào ko ah?
-Hmm. Đúng vậy. -Momo hiểu ý đánh lại 1 nước cờ.
-Như cũ. Chiếu tướng được tôi sẽ nói.
Cuộc đấu diễn ra trong khoảng 30 phút, lần này Momo thắng đậm khi có đến 3 con cờ chặn đường lui của Vua.
-Cậu thật sự rất thú vị, lần đầu tiên đến đây cậu đã lật ngược thế trận. Lần thứ 2 đến đây cậu không chừa cho tôi đường lui. Trình đánh cờ càng ngày càng lên tay đấy. Có lẽ tôi lại phải giúp cậu nữa rồi. -Nhìn cục diện bàn cờ Nekote không khỏi ngưỡng mộ trước sự đột phá này của Momo.
-Vậy vấn đề vòng trừ tà?
-Hmm, vòng trừ tà chỉ có 1 nhưng chúng ta có vẫn có cách khác để bắt ma. Đó là dùng bùa chú. Chắc chắn trên lầu 5 sẽ có 1 chiếc hộp đựng những chiếc bùa màu vàng với dòng chữ màu đen bên trên. Cậu đeo vòng tay trừ tà nên cậu có thể tấn công ma quỷ. Vậy chỉ cần cậu cầm 1 tờ bùa có phong ấn ở trên tìm cách dán lên người con ma. Thì những người khác có thể tấn công nó mà không cần dùng vòng tay trừ tà. Tất nhiên không dễ gì dán được bùa lên tụi quỷ đó. Phải có người chịu trận.
Nekote dứt lời, cầm tách trà đã ngụi lên uống.
Momo im lặng suy nghĩ. Rồi ko khỏi khóc thầm. Bởi cô biết ai sẽ là người chịu trận rồi😂😂