Chập 47: Chuyện buổi sáng :v

2.5K 196 14
                                    

Srrr😁😁😁 Au úp trễ 😂

Sáng hôm sau là 1 CN đẹp trời, chim hót líu lo, mây bay lửng lờ. Hirai Momo sau lời tỏ tình hôm qua đã hạnh phúc vùi đầu vào chăn mà ngủ...

*Poc poc* Ai đó rất có duyên đưa tay chọt chọt vào đôi má phúng phính của Đại nhân.

-Ưm... -Mâu nhăn mặt, quay sang bên. Tiếp tục ngủ.

Cái chọt đã chuyển dần sang cái vỗ nhẹ vào gò má đáng yêu của Đại nhân.

-Aish... -Mâu ngâu nhíu mày hất tay. Đang ngủ mà ai cứ làm phiền cô hoài vậy.

Mắt Đào vẫn nhắm và tiếp tục chìm vào giấc ngủ ngon lành kia. Trong mơ cô đang thấy mình vs Mina và Sana hạnh phúc đi dã ngoại vs nhau a.

Jokbal sắp đưa lên miệng thì...

-Momoring!!! Dậy đi!! -Nhẹ nhàng đâu ko còn ai đó ko chịu đựng nổi lay người Momo đánh thức cô.

-Ko...Để tớ ngủ đi Jungyeon... -Mâu chun mũi nói, kéo chăn che qua đầu mình tránh để tên họ Yoo kia quậy phá.

-Jungyeon??! Yah!! Cậu mở mắt ra xem ai gọi cậu!!! -Sa Hạ cô nương đầu nổi hắc tuyến lấy tay đập vào cục chăn kia.

-Rồi...rồi...tớ dậy liền đây đồ Yoo khó ở... -Momo lồm cồm ngồi dậy mắt nhắm mắt mở ko để ý đến Sa Hạ ngồi trên giường mình. Thẳng tiến vào phòng tắm :v

-"Hắn" dám...bơ mình... -Chết Mô rồi. Hạ giận!

*Cạch*

Cửa phòng mở ra, Mina ló đầu vào:

-Momoring dậy chưa? Tớ làm bữa sáng cho tụi mình xong rồi đó.

-DẸP!! CHO ĐỒ MỎ HÔ ĐÓ NHỊN!! -Hét ầm lên Sana lách qua người Mina, dậm chân đùng đùng xuống lầu :v

-HẢ! -Bạn Mì hú hồn. Chưa kịp hiểu gì thì Momo từ phòng tắm bước ra, gương mặt tỉnh táo hẳn, đầu tóc cũng dc vuốt vào nếp.

-Mina? Ra là cậu gọi tớ dậy nãy h sao? Vậy mà tớ cứ tưởng Jungyeon. -Mô nhìn Mì gãi đầu cười cười ra vẻ xin lỗi.

-Người gọi cậu dậy là Sana cơ. Cậu làm cậu ấy giận rồi! -Mina khoanh tay, dựa người vào cửa nhíu mày nhìn Mô. Ra là Mô bơ Sa Hạ nên cậu ấy mới giận đến vậy. Người gì ngơ hết biết. Đi vô nhà vệ sinh dc mà lại chẳng chịu mở mắt nhìn Sana!

-Ớ?! Sao lại giận tớ?? Tớ có làm gì đâu. -Mô kinh ngạc, Cụt ko thương tình đưa tay ngắt mũi Mâu mâu:

-Còn nói!! Sana gọi cậu dậy quá trời. Cậu chui vô nhà tắm dc mà ko bt cậu ấy là người gọi cậu dậy! Giận là đáng!!

-Ui da...Tớ ko cố ý...tại tớ quen đường nên ko cần mở mắt cũng đi vào phòng tắm dc mà...Tớ ko cố ý bơ cậu ấy đâu...

Momo khổ sở giải thích khi Mina cứ ngắt mũi cô, ngắt qua ngắt lại làm cô đau muốn khóc.

-Chẳng lẽ giọng bạn gái mình cậu cũng ko nhận ra?!! Có người yêu ngốc như cậu thật khổ mà. -Mina hừ lạnh thả tay ra. Quay lưng tính bỏ đi đã bị con người đầu hường kia nắm tay cô kéo lại, ôm ngay vào lòng.

-Xin lỗi...Tớ ko cố ý.... Lúc ngủ đầu óc tớ cứ ở trển nên...😂😂 Tớ sẽ làm cho Sana hết giận. Sẽ khiến cậu ấy tươi cười lại ngay cậu đừng lo nhé. -Dứt lời Mâu còn cuối người hôn 2 phát lên má Mì. Khiến bạn Cụt đỏ cả mặt.

-Bỏ ra...Người giận cậu là Sana kìa. Đi xin lỗi tớ làm gì. -Ai kia ngại lắm, nên cố tách khỏi cái ôm của tên mặt ngơ.

-Uk. Tớ làm liền nè. -Hí hửng Mô nhanh chân chạy xuống lầu tìm người bạn gái xinh đẹp còn lại của mình.

-Như đứa con nít. -Mì phì cười. Thấy chăn nệm Mô hất tung trên giường, nàng đúng chuẩn vợ hiền dâu thảo. Đi gấp chăn, dọn gối cho ngăn nắp.

**********
Xuống tới nơi Momo thấy nàng Sóc bếu ngồi 1 cục ở bàn ăn, dĩa xắn mạnh vào miếng bánh kếp. Nhưng lại ko thèm ăn, cứ thế phụng phịu.

-Cái bánh đó Mina làm a. Cậu làm vậy tội Mina nha. -Mô phì cười lại gần nàng ngồi xuống. Ngay lập tức nàng đứng phắc dậy đi ra chỗ khác.

Nhanh chóng Momo đứng dậy từ phía sau vòng tay ôm Sa Hạ vào lòng.

-Bỏ ra!!! -Hạ tức tối vùng ra nhưng ko dc vì Momo ôm cô quá chặt.

Momo cười khì, đòi đọ sức vs cô sao? Nàng ko lại đâu. Vùi đầu vào mái tóc mềm mại của nàng Sóc, Đào thì thầm:

-Đừng dỗi nữa mà. Tớ ko cố ý bơ cậu đâu. Cái nhà này tớ thuộc lòng mọi ngóc ngách nên mới mắt nhắm mắt mở đi lướt qua cậu. Tớ mà tỉnh táo hơn, biết cậu lên gọi tớ dậy. Tớ đã ôm cậu vào lòng mà tặng ngàn nụ hôn yêu dấu rồi.

Vừa nói Momo vừa chu mỏ ra tính hun lên đôi má đang phồng lên vì dỗi của Sana. Đã bị nàng lấy tay chặn lại.

-Dẹp cái mỏ của cậu đi!! Tớ nói cho cậu biết. Tớ rất ghét bị bơ! Nếu cậu dám bơ tớ 1 lần nữa thì tớ bỏ mặc cậu luôn!! -Sana phán. Xoay người lại, đưa 2 tay ngắt nhéo má Momo ko thương tiếc.

-Ờ tớ biết rồi... - Mô khóc thầm trong lòng, mặc kệ 2 cái tay đang tung hoành đôi má phúng phính của cô.

Thiệt chứ. Hỏi có ai khổ như cô ko? Chỉ 1 phút lỡ lầm mơ màng thức dậy mà....hết mũi bị ngắt , đến má bị nhéo đã đời ko thương tiếc😂😂 Sana vs Mina cũng quá thương nhau đi. 1 người dỗi người còn lại cũng giận theo. Lúc dỗ cũng phải dỗ cả 2... 😂😂😂

Thấy Mina xuống phòng rồi, Momo cười đáng yêu với cả 2:

-Dc rồi. 2 người đẹp ngồi vào bàn chúng ta ăn sáng nào. -Momo ga lăng kéo ghế cho Mina vs Sana ngồi xuống. Nhanh nhẹn, cẩn thận lấy 2 phần bánh pancakes Mina mới làm ra cho 2 người bạn gái của mình.

Còn rất hiểu ý, lấy 1 ly nước ép cam cho Sana và 1 ly sữa tươi cho Mina. Tay cầm tách mật ong rót vào bánh cho 2 nàng, đem dĩa muỗng đưa 2 nàng luôn. Phục vụ cả 2 xong Momo nhà ta mới đàng hoàng ngồi xuống.

-Itadakimasu! -Cả 3 chấp tay nói rồi bắt đầu bữa sáng ngọt ngào cùng những câu chuyện hài hước.

**********
TBC


[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ