Chập 32: Ko đề

2.9K 219 12
                                    

Khu trung tâm mua sắm sầm uất, có 2 con người với 2 tâm trạng khác nhau đang đi mua đồ.

-Mina mua chần giò ăn mừng nha. A mua thêm thịt heo, xúc xích, ba rọi xông khói,....nữa

Momo kéo tay Mina chỉ vào mấy quầy bán thịt, miệng nói như súng liên thanh. Cụt ngán ngẩm:

-Muốn mua gì thì mua. Tôi đâu phải người tổ chức, là cô đòi đãi mà.

-Tôi đãi mà cô ko thích ăn mấy món đó ko phải tôi phí tiền ah.  -Mô trề môi, mắt lóe lên khi thấy quầy bán kem.

Cô kéo Mina chạy lại chỗ đó:

-Cô thích ăn kem mà phải ko?! Ăn kem gì? Lựa đi, bữa cô thi xong tôi mua 10 cây cho cô luôn.

( ̄- ̄;) -Thay vì mua 10 cây kem cho tôi sao cô ko dẫn tôi đi ăn kem luôn đi.

-Dẫn cô đi rắc rối. Ở nhà ăn luôn đi.

-Cô đãi tôi ăn cái kiểu lười biếng vậy thì dẹp luôn đi.  -Mina nghiến răng bỏ đi. Mô phá lên cười khi thấy bộ dạng giận dỗi của nàng.

-Giỡn thôi Cụt bông của tôi. Em muốn ăn thì tôi dẫn em đi ăn cả chục quán cũng dc.

Mô lại giở giọng chọc ghẹo, Mina lại tức điên lên, lúc nãy trên xe giỡn kiểu này làm cô mất nụ hôn đầu mà cô ta còn chưa chịu ngừng sao!!

-Hirai Momo!! Cô cướp mất nụ hôn đầu của tôi!! Còn giỡn nhây dc nữa sao!!  -Mì trừng mắt, Mâu hết hồn, cảm giác tội lỗi tràn về.

-Xin lỗi....Cô muốn mua gì ko? Tôi mua cho cô. Dù gì chúng ta cũng đang ở trung tâm mua sắm.

Suy nghĩ 1 lúc Mina hớn hở kêu lên:

-Lên tầng 2 đi! Ở đó người ta bán quần áo đẹp lắm.

Thế là vụ mua đồ ăn dẹp qua 1 bên để mua quần áo mới cho Mì.

************
Hôm sau ngày KT cũng đến, nhóm Jihyo ngồi trong lớp rất thoải mái, giở ĐC, BT ra xem trc KT. Trong khi nhóm Jungyeon thì cắn móng tay lo lắng.

*REENG REENG* Tiếng chuông báo hiệu h KT bắt đầu.

Phòng Momo....

-Aaaa!! Đến h KT rồi kìa!!  -Jungyeon bấn loạn đi tới đi lui.

-Chắc em bị bệnh tim quá, cứ nghĩ đến việc họ làm KT là tim nó đập muốn nhồi máu não 😫😫

Dubu đứng ngồi ko im lo lắng.

Momo có vẻ là người điềm tĩnh nhất trong nhóm Gia Sư. Cô ăn bánh, chơi game trên điện thoại:

-2 người lo thế làm gì. Nếu tin tưởng vào bản thân và họ thì mọi thứ sẽ ổn thôi.

Tzuyu ngồi kế Momo cũng chơi game, 2 người họ đang chơi đột kích:

-Momo unnie nói đúng.

-Haizz bt là phải tin nhưng mà tớ lo quá bt sao h.  -Jungyeon thật sự là cảm giác như đang ngồi trên đống lửa vậy.

Ngày hôm qua cô ko gia sư cho Nayeon mà ngủ phè phỡn, ko bt Nayeon ôn bài có ổn ko. Lỡ mà làm KT ko tốt thì sao??!!

Cô ko sợ thua cược chỉ lo Nayeon sẽ cảm thấy thất vọng, thiếu niềm tin vào bản thân khi cô ấy đã cố gắng học bài, làm bài điên cuồng mà ko dc kết quả. Cô rất sợ Nayeon sẽ buồn, rồi khóc vì thất vọng. Nếu điều đó xảy ra cô sẽ rất đau lòng (Chị lậm người ta quá rồi đó 😂)

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ