😁BẤẤẤTTT NGỜỜỜ CHƯƯAA😁
😆😆CHẬP MỚI NÈÈÈ HÁ HÁ😆😆Mà có lẽ ko bất ngờ lắm vì hôm qua Au lỡ bấm đăng :v và có vài bạn đọc dc😂😂 Nhưng cứ coi như bất ngờ đi ha :v
Au đăng sớm vì hôm nay là SN Au đó!! Chúc mừng đi chúc mừng đi, mọi người cứ thoải mái chúc mừng hén :v👏👏🎆🎊🎉🎈🎁
Và cũng vì dịp SN nên Au viết hơn 3000 chữ vs sự có mặt của cả JLine luôn😎
**†************
Hôm sau MoMi bắt tay vào việc chuẩn bị điệu nhảy cho buổi Dạ Vũ. Người dạy họ nhảy là Park Hyomin giáo viên thể dục. Khả năng nhảy của cô rất tốt, chuyện khiêu vũ này nọ, đối vs cô cơ bản là dễ như ăn cháo!
-Ok, trc hết 2 em hãy khởi động rồi chúng ta bắt đầu!
Hyomin làm mẫu những động tác khởi động, MoMi chăm chú làm theo. Dc khoảng 15' Hyomin bật máy phát nhạc lên:
-Bây h 2 em hãy làm theo tôi!
Khởi động xong Hyomin chỉ MoMi làm những động tác cơ bản:
-Momo em sẽ đóng vai nam, 1 tay đặt lên hông Mina, tay còn lại nắm tay em ấy, làm bạn dẫn. Còn Mina cứ thoải mái tựa vào người Momo. Cả 2 giữ tư thế đó nhảy vài nhịp cho chị xem!!
Mina lần đầu tiên nhảy cặp, nghe vụ nắm tay, tựa người là mặt đã đỏ như con tôm luộc rồi!! Nhưng phải chấp nhận để Momo ôm.
Momo thì rất ngây thơ, cô ko để ý khoảng cách của 2 người lúc này gần như thế nào, vòng eo Mina mảnh khảnh ra sao. Cô chỉ chú ý vào những bước nhảy.
-1...2...1...2...1...2 tốt!! Nhớ chú ý tránh dẫm lên chân nhau!! 1...2...1...2....Tốt tốt!! Dừng lại dừng lại!! -Hyomin vỗ tay, ngay lập tức Mina tách ra khỏi Mâu mâu.
-Tạm thời 2 em phối hợp rất tốt. Lần đầu tiên nhảy vs nhau mà ko dẫm lên chân nhau lấy 1 lần!! Thật sự quá tuyệt. Chúng ta đi thêm 1 lần nữa rồi chuyển qua những động tác cơ bản mà nâng cao hơn nhé.
-Dae~~
-Ok, bắt đầu lại, 2 đứa ôm nhau lẹ lên! (Au khoái :v)
Hyomin ra hiệu, Momo sau khi nhảy vài nhịp thấy đã quen nên rất tự nhiên vòng tay qua eo Mina ôm lấy, tay kia cũng nắm lấy bàn tay mềm mại của nàng.
*THỊCH THỊCH THỊCH!! * Mặt Mì lại đỏ ửng!! Vì lần này Momo tự nhiên hơn cả lần trc, thản nhiên ôm eo Mina kéo lại, làm khoảng cách của cả 2 rút ngắn hơn cả lúc nãy. Mina gần như tựa hẳn vào người Momo.
Nàng lúng túng ngước lên nhìn Momo tính kêu cô nới lỏng tay:
-Momo ah, cậu có thể_
-Sao? -Mô cúi đầu xuống để nghe cho rõ. Do Mì đang ngại nên nói cứ nhỏ xíu, làm Mô ko nghe dc.
*BADUMM...BADUMMM!!*
Chỉ vs 1 hành động đơn giản như thế mà bạn Cụt chan của chúng ta, tim muốn nhảy xổng khỏi lồng ngực. Cơ thể liền trở nên hậu đậu, chân dẫm lên chân Mâu!
-OÁI! -Mâu réo lên, Mì sực tỉnh vội cuối người xin lỗi rối rít:
-Xin lỗi, xin lỗi!!