Chập 50:JeJu island

2.5K 210 31
                                    

Mấy chập Au mới đăng dạo này sao Au ko cmt dc?? Au muốn rep lai vs reader lắm mà nó ko cho. Cả vote cho fic này cũng ko cho luôn. Mọi người có ai biết nó bị sao ko?

********

Bẵng cái cả bọn đã đến Đảo Jeju thiên đường du lịch của Hàn Quốc. Chỉ xần đặt chân xuống thôi, mấy mẻ đã phóng như bay về phía khách sạn soạn đồ!!

*********
Ngày đầu tiên nhóm Choai Xừ đc tham quan ở Jusanyeol(Ảnh phía trên)

Cả bọn rất thích thú với địa điểm này, những cột đá cao dính liền với nhau, hình dáng của nó như những viên kẹo mentos xếp chồng lên nhau. Nghe nói những cột đá ở đây dc hình thành qua bao nhiêu thế kỉ bởi nhung nham núi lửa. Để h tạo thành những hình thù kì lạ nhưng đầy bắt mắt này.

Đứng từ trên đỉnh vách có thể ngắm dc cảnh biển đẹp rực rỡ, những ai yêu thích chụp hình ko khỏi mang theo những chiếc camera đắt đỏ. Lựa những góc chụp, góc ánh sáng tốt cùng với nền biển đằng sau mà chụp hình liên tục.

Nhóm bạn của chúng ta cũng ko ngoại lệ, ai nấy cũng xách 📷📷, điện thoại📱📱 chạy tứ phía tìm chỗ chụp cho nó đẹp.

Jungyeon cầm cây gậy selfie xịn của mình lên, nói lớn cho cả đám nghe:

-Mọi người lại đây chụp hình cái cho nó đẹp coi!

Nhưng thật đáng tiếc....Cả đám tản đi theo cặp hết trơn chẳng ai thèm để ý đến anh Jung đang cầm cây gậy selfie đứng ở kia.

Jungyeon hạ tay xuống, đầu nổi hắc tuyến 💢💢

-Cái lũ có bồ bỏ bạn này.

Cô lầm bầm đưa mắt nhìn xung quanh. Hầu như mấy cặp trong nhóm cô đều lựa nơi chụp hình đẹp mà selfie hết rồi. Chỉ còn cô trơ trọi đứng đây.

"Ớ...Nayeonie đâu rồi?!"

Jungyeon trợn mắt khi ko thấy Nayeon đâu hết, cô hết hồn chạy lại chỗ từng cặp hỏi:

-Yah! Moguri!! Nayeonie của tớ đâu?!!

Momo đang giơ đt chuẩn bị chụp hình đã bị Jung ca giựt tay, bấm chụp chệch hết hình.

-Yah~! Cậu làm hư hình của tớ rồi!!

-Nayeonie của tớ đâu!! -Jungyeon nắm cổ áo Momo gằn giọng.

-Gì zậy cha nội! Zợk mình mà còn ko bt ở đâu là sao. -Mâu nhăn mặt.

-Nayeonie đâu!!

Jungyeon gần như muốn cấu xé bạn Mâu, bản hết hồn chỉ ra phía khu vực chụp ảnh gần vách đá.

-Ông nội tui ơi!! Người yêu cậu đứng đó chụp hình nãy h kìa!!

Jungyeon tròn mắt nhìn ra.... A... Ra nãy h Nabong của cô đứng ở đó mà cô ko bt lại chạy đi tìm nàng. Thiệt là...chỉ tại nàng nhỏ con đáng yêu quá, cầm máy ảnh xịn ko dc nhỏ kia lên chụp hình che hết khuôn mặt xinh đẹp ấy làm cô ko bt đó là nàng.

Nayeon đứng ở gần vách đá, đưa ống kính máy ảnh về phía cảnh biển xanh mướt óng ánh nước kia, ngắm thật chuẩn mà bấm máy.

*Tách tách*

Khi chụp dc những bức hình vừa ý rồi nàng Thỏ hạ máy xuống bấm mục thư viện để xem lại những bức ảnh mình đã chụp.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ