Chập 13

3.1K 205 6
                                    

Chiều hôm đó nhóm Jihyo ko có tiết học nhưng lại chui vô trường. Mỗi người đều đeo balo nhưng balo ko đựng sách vở mà toàn đựng mấy thứ tùm lum. Dùng để bắt ma là chủ yếu.

Trong phòng GVBM, Momo đang ngồi giở lại giáo án xem xét, chỉnh sửa. Sana ở đâu rơi xuống, tự nhiên mở cửa bước vào :

-Vào lẹ mọi người!!

Cả nhóm Jihyo liền chui nhanh vào phòng đóng cửa lại. Momo hết hồn:

-Σ(‘◉⌓◉’) What the..Mấy người chui vào đây làm gì!!

-Suỵt!! Tụi này đang trốn.  -Jihyo giơ ngón trỏ lên, ra hiệu nói nhỏ.

Momo hiểu ý, nói nhỏ lại:

-Mấy người đang làm gì vậy?! Chiều nay mấy người đâu có tiết?

-Thì vậy mới phải trốn. Cô bớt nói chết hả!  -Mina nhăn mặt, đang trốn mà gặp tên lắm chuyện này hỏi nhảm nhí phát bực.

Sana nhanh chóng ngồi lên giường của Momo:

-Mọi người lên đây ngồi đi. Êm lắm đó.

Nhóm Jihyo nghe vậy liền tí tởn tính leo lên giường ngay và luôn. Momo hoảng hốt chạy lại dang 2 tay chặn họ:

-Yahhh! Cái giường có chút xíu cả lũ mấy người leo lên đó ngồi cho sập giường chắc. Ko dc!! Ra ghế ngồi cho tôi.

Cô chỉ tay ngay về phía bàn đối diện bàn làm việc của mình, ra lệnh. Mina nhăn nhó khó chịu:

-Chúng tôi những 5 người ghế có 3 cái ai đứng ai ngồi!! Nói chuyện!!

-Cô vs Sana lên giường ngồi, 3 người còn lại ngồi ghế.  -Mô đáp nhanh.

Mọi người đành nghe theo sự sắp xếp của Momo. Momo ngồi xuống ghế của mình, tay chống cằm nhìn cả bọn:

-H tôi cần 1 lời giải thích.

Na thỏ:

-Chúng tôi tính tối nay sẽ tìm hiểu điều thứ 4 trong 7 điều bí ẩn của trường. Để ở trường cho đến tối khuya chúng tôi cần chỗ trốn. Đó là lý do chúng tôi ở đây.

-Nhưng đến 6h tôi phải khóa cửa phòng và trả chìa khóa cho bảo vệ. Mấy người tính trốn kiểu gì?

Chaeyoung:

-Khi GV trả chìa khóa cho Bảo vệ, bảo vệ sẽ cất chìa đi chứ ko lên đây xem xét phòng đã dc khóa hay chưa. Chị chỉ cần đi về, tụi em khóa cửa từ bên trong là dc.

-Ý em là chị ko cần khóa? Chỉ đóng cửa lại rồi em chốt cửa từ bên trong??

-Dae.

-Nhưng còn camera trong trường??

-Bảo vệ ko bật camera lúc tối. Vì chị bt đấy...họ sợ ma.  -Chaeyoung nhún vai.

-Chị hiểu rồi. Vậy còn chị? Chị phải ở lại để bảo vệ mọi người chứ.  -Momo ngơ ngác.

Mina cười khẩy:

-Cô tốt nghiệp ĐH lúc học cấp 2 mà ko có mưu kế nhanh nhạy gì hết. Cô chỉ việc trốn trong này vs tụi tôi. Còn chìa khóa đưa cho Jungyeon trả giùm cho bảo vệ là dc. Nếu bảo vệ có hỏi cứ nói Jungyeon là cô có việc gấp ko khóa cửa kịp nên nhờ Jungyeon khóa giùm thôi.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ