Chập 43

2.3K 227 43
                                    

Điện thoại Au xài dc rồi nè😁😁 Có điều nút nguồn nó die rồi😂😂 Thôi các reader đọc vui vẻ.

***********
Sau hôm tỏ tình ấy, MiSa đều có chung nỗi niềm giống nhau. Cả 2 đều lo sợ về câu trả lời của đối phương. Còn Momo thì ngược lại ko bt trả lời MiSa thế nào.

Mina vs Sana tuy đã thổ lộ vs người mình thích. Nhưng họ ko tìm đến nhau để khoe. Họ muốn dành điều bất ngờ ấy cho đến khi nghe dc câu trả lời của Momo.

Đó là lý do vào 1 buổi sáng T7 đẹp trời, mây bay trời xanh, tại quán cafe Once có 2 người con gái ngồi vs nhau. 1 là Mina và người kia là Jihyo!

Còn ở quán cafe Twice đối diện lại có 2 người con gái khác. 1 là Sana và người kia là Nayeon!

***********
Tại Once....

Mina ngại ngùng kể hết mọi chuyện cho Jihyo nghe.

-Chuyện là vậy đó...

-Tớ ko nghĩ cậu lại đi thích Momo nha.  -Jihyo cười khẩy. Mina chỉ đáp vs sự hạnh phúc:

-Tớ cũng ko hiểu sao mình lại thích Momo. Nhưng tớ khẳng định đoạn tình cảm này là thật. Nó rất mãnh liệt. Và tớ ko bao h thấy sai lầm khi đã thích cậu ấy.

-Tớ rất mừng khi cậu thích Momo. Cậu ấy là người tốt, biết quan tâm mọi người và có thể bảo vệ,yêu thương cậu. Nhưng cậu vẫn phải chuẩn bị tinh thần trc nếu Momo nói lời từ chối. Bởi Momo rất tốt nên đối vs ai cũng rất tốt, tớ sợ điều đó làm cậu hiểu lầm rằng cậu ấy cũng thích cậu.

Jihyo chân thành khuyên nhủ, Mì cười khẽ gật đầu tiếp thu những gì bạn mình nói:

-Tớ bt. Vì vậy tớ đã chuẩn bị tinh thần hết rồi.

-Chà...Yêu cái là có dũng khí liền ha😏

-Từ lúc nói lời tỏ tình tớ đã có dũng khí lâu rồi😁

Jihyo tính hỏi Mina đã nói cho Sana biết chưa thì có điện thoại gọi đến. Nhìn tên người gọi "Dahyunie~" 7 cười tít mắt bắt máy:

-Alo~

-Hôm nay chị có tính đi đâu chơi ko?  -Dahyun ngồi trên ghế đá trong công viên, ngắm cảnh vật thiên nhiên xung quanh hỏi chị người yêu.

-Hôm nay chị bận đi cafe vs Minari~ rồi.  -Chỉ nghe nhiêu đó 7 cũng biết Đậu hũ tính rủ mình đi chơi liền nói xạo. Mà cũng đâu có tính xạo đâu, cô là đi thiệt mà. Chỉ có điều sắp về rồi vì Mina phải đi thư viện.

-Hả! Vậy ah...  -Đậu tiu ngỉu, tính rủ Jihyo đi chơi mà bể kế hoạch rồi.

Làm cô tưởng chị rảnh, tính làm bất ngờ bằng cách ngồi ở công viên trước nhà chị. Rủ chị đi chơi rồi từ công viên bay về phía nhà chị hù chị cái.

Jihyo cười khúc khích, nghe cái giọng ỉu xìu kìa. Cưng thiệt.

-Hihi dc rồi. Chị nể em là người yêu chị nên sẽ ok nếu em rủ chị đi chơi đó.

-Thôi. Chị cứ đi vs Mina unnie, em ko sao đâu.  -Dahyun cười khì. Cô ko muốn vì mình mà lấy đi ngày nghỉ của chị vs Mina unnie.

-Dahyunie~ là đồ ngốc.  -7 phồng má. Dahyunie babo! Chắc chắn lại vì muốn mình thoải mái đi chơi vs bạn bè mà nhường nhịn nữa rồi.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ