Chập này hơi bị dài :3 Mọi người nhớ cmt vs vote cho Au bt fic mình dở hay ko nha 😁
Tới tiết Lý, Dahyun hít 1 hơi thật sâu, nhảy lên nhảy xuống chuẩn bị tinh thần rồi bước vào lớp:
-Chào mọi người đây là buổi học đầu tiên của tôi. Mong mọi người hợp tác.
Dahyun tươi tắn nói, rồi bắt đầu bài học. Jihyo ngay lập tức nằm ườn xuống bàn, mắt dán lên bảng nhưng đầu óc thì bay đi đâu rồi.
Dahyun giảng bài xong, bắt đầu cho bài tập. Cô đọc đề rồi giải mẫu 1 bài. Giải xong cô giảng lại cho cả lớp. Ai nấy đều chuyên tâm nghe giảng, đơn giản vì Dahyun giảng bài rất hay, y như Momo.
Giảng xong bài mẫu , Dahyun đọc 1 bài tập khác và mời ngay Jihyo:
-Jihyo, Em lên giải bài này đi.
Cả lớp trợn mắt, nữa hả?!! Mới lúc nãy dạy Hóa Momo lỡ mời 2 người căm ghét Hóa, thì h đến lượt Dahyun dạy Lý kêu trúng người ghét Lý là sao?!!
Jihyo vẫn bay bổng ở đâu đó, Dahyun thắc mắc, đi đến tận chỗ Jihyo quơ quơ tay:
-Hey, Jihyo?! Park Jihyo?!!
Jihyo giật nảy mình, đưa mắt lườm Dahyun:
-YAH! Giật mình ah!!
Cả lớp trố mắt, miệng há hốc!! Trời ơi, MiSa nhìn vậy mà hiền, Jihyo còn gan hơn la cả GV !! Kiểu này chắc lớp TO11 bị chửi chết quá!!
Dahyun giật mình, có chút sợ.
-Xin lỗi...Em lên giải bài tập dc chứ?
Jihyo nhíu mày, Nayeon ngồi dưới đập đập vào lưng cô, ý bảo cô mau đứng lên.
Jihyo đứng lên, đưa mắt nhìn bài tập trên bảng:
-Hừm...Tôi ko bt làm.
Dahyun như sét đánh ngang tai"Dễ vậy mà ko bt làm sao?!!" :
-Bài đó....y như bài giải mẫu bên đây. Em chỉ việc đổi số thôi...
Dahyun chỉ bài giải mẫu, Jihyo đưa mắt nhìn rồi đáp:
-Bài đó tôi ko bt làm! (Rồi hiểu :v)
*Câm nín*
Dahyun hết bt làm sao, chỉ kêu Jihyo ngồi xuống rồi mời người khác lên bảng. H cô đã hiểu tại sao Momo vs Jungyeon unnie ôm nhau lúc nãy rồi.
*********
Tiếp theo tới tiết toán số. Và rất khỏe cho Tzuyu là 5 người họ rất hợp tác. Ko những thế mà còn rất giỏi. Đặc biệt là Chaeyoung, cô đã thử cho Chaeyoung 1 bài toán hơi khó, nhưng cô ấy giải dễ dàng.Tzuyu kinh ngạc, bài toán đối vs cô là hơi khó nhưng vs hs thì nó thuộc loại khó rồi. Vậy mà Chaeyoung lại giải dc.
Tzuyu vỗ tay khen ngợi:
-Em giỏi quá Chaeyoung, bài giải hoàn hảo. Cách giải rất hợp lý dễ hiểu. Hay quá, sao em có thể làm dc vậy.
Chaeyoung ngại ngùng:
-Em chỉ làm bình thường thôi. Vs lại em từng giải bài tương tự rồi.
Tzuyu há hốc mồm: