Chập 45

1.9K 188 23
                                    

Au trở lại và trả nợ đây😆😆😆

Cảm ơn 3 reader đã nhắc Au ra chập vô cùng sớm và đúng h nhé. Thank

@CocThang  @stephanie _fany_Jung @twice238

*********

-TỚ XIN LỖI!!! 

MiMoSa cùng lúc cuối đầu đồng thanh. Rồi cả 3 tròn mắt ngạc nhiên.

-Sao lại....  -Lại đồng thanh. Rồi đứng yên nhìn nhau.

-Để tớ nói trc cho!  -Thấy bầu không khí im quá. Sana liền lên tiếng. Cô nhìn Mina cười khẽ rồi quay sang Momo:

-Tớ xin lỗi. Chuyện hôm Dạ Vũ cậu có thể quên dc ko? Lần đó tớ chỉ nói giỡn thôi cậu đừng tưởng thật.

-Ờ...ừm tớ...  -Mô tính nói Mina lại lên tiếng:

-Thật ra tớ cũng có điều muốn nói. Khi nói xong tớ mong cậu hãy suy nghĩ lại Sana!  -Nàng Cụt nắm lấy bàn tay Sana đầy yêu thương.

-Hở...  -Mặt Hạ ngơ ngác. Mina đã quay sang Mâu mâu:

-Tớ xin lỗi cậu! Chuyện tối hôm Dạ Vũ đó tớ mong cậu hãy coi nó như chưa xảy ra. Sau 2 ngày nghỉ tớ đã hiểu rõ cảm giác của mình. Tất cả chỉ là sự ngộ nhận của tớ thôi. Tớ thật sự ko có ý đó.

Sana bất bình:

-Sao có thể như vậy dc! Cậu ko thể rút lại những gì mình đã nói. Tối hôm đó rõ ràng cậu đã dồn hết sự dũng cảm để nói mà!

-Cậu mới là người ko dc rút lời! Hôm đó những lời cậu nói đều là sự thật, cậu đã nói nó với cả tấm lòng của mình. Sao có thể nói giỡn là giỡn dc.

Mina nói lại. Cả 2 cứ đùn qua đẩy lại đòi chuyện tối hôm kia ko dc quên ko dc bỏ. Bởi họ đều muốn bạn thân của mình hạnh phúc.

-Ano...  -Giọng nói lớ ngớ vang lên. MiSa cùng lúc nhìn Mô.

-2 cậu biết chuyện gì đã xảy ra tối hôm Dạ Vũ sao.  -Mô ngơ ngác

-Hở...  -MiSa tròn mắt nhìn nhau:

-YAH! Sao cậu biết chuyện của tớ!! 

-Jihyo/Nayeon unnie nói!! 

Ngay lập tức 2 nàng đen mặt. Đã nói giữ bí mật rồi mà 2 cái người này thật là 😑😑

-Trước khi 2 cậu muốn nói nữa. Thì tớ cũng có chuyện muốn nói.  -Mô nói cùng vs ánh nhìn chân thành dù nó chất chứa vẻ buồn nào đó.

-Tớ xin lỗi cả 2! Dù các cậu có nói tớ quên đi nhưng tớ ko thể. Tớ rất vui vì 2 người đều thích tớ. Tớ rất hạnh phúc vì nhận dc tình cảm của các cậu. Nhưng tớ...*Tớ ko muốn làm tổn thương bất cứ ai trong 2 người* tớ ko thể... Tớ xin lỗi. Dù 2 cậu ko muốn nghe câu trả lời thì tớ vẫn phải nói. Tớ xin lỗi vì ko thể đáp lại tình cảm của 2 cậu. Tớ xin lỗi!

Momo cuối người nói từng từ 1. Cô muốn họ nghe rõ. Cô rất đau khi phải nói vậy. Nhưng cô ko thể đồng ý. Nếu cô đồng ý 1 trong 2, người còn lại chắc chắn sẽ rất đau lòng. Thà nói rõ như vậy, cả 2 dù đau nhưng chỉ 1 lần đau. Còn hơn nhìn người mình thích đi vs bạn thân mình. Cô chấp nhận buông tay cả 2 vì cô mong họ sẽ tìm dc hạnh phúc thật sự.

-Vậy... 3 chúng ta vẫn là bạn chứ.  -Nói xong, Mô ngẩng đầu nhìn cả 2 e dè.

-Đồ ngốc. Đương nhiên rồi.  -MiSa dù có hút hẫng, có buồn đó... Nhưng như vậy có lẽ là quyết định tốt nhất cho cả 3.

Cả 3 người họ ôm nhau vs nụ cười trên môi. Nhưng họ biết chắc 1 điều rằng...Đoạn tình cảm này ko thể nói buông là buông dc...

*********
-Vậy h cả 3 chỉ là bạn?  -Jungyeon lắc ly cappuccino trên tay hỏi nhẹ.

-Ừm. Đây là quyết định tốt nhất rồi. Tớ ko muốn cả 2 tổn thương. -Momo cười cười, tay cầm muỗng khoáy nhẹ ly latte đắng ngắt.

-Em vẫn thấy chị nên nói rõ vs họ là chị thích cả 2 đi. Chắc gì họ ko đồng ý chia sẻ tình cảm vs nhau. Quyết định này là tệ nhất thì có. Làm cả 3 cùng lúc tổn thương. -Tzuyu chống cằm, nhìn Mô vs cái nhíu mày.

-Em thấy Tzuyu nói đúng. Ko nói sao bt họ ko đồng ý! -Trong cả 4 chỉ có MoJung uống cafe, còn Dubu uống sữa tươi với Tzuyu uống soda. Dahyun uống 1 hớp sữa tươi cho mát bụng rồi nói.

-Chị đâu thể nào vô duyên đến mức mới từ chối tình cảm người ta xong cái bay lại nói tại chị thích cả 2 nên mới làm vậy!  -Mô mặt nhăn nhó lườm TzuDa.

-Tớ cũng thấy Tzuyu nói phải. Ko nói rõ sao biết?! Lỡ họ chấp nhận thì sao?! Nếu họ thích cậu khi nghe cậu nói lời đồng ý họ đương nhiên sẽ vui vẻ hạnh phúc chớ.

-Cái vấn đề ở đây là tớ thích cả 2 đóóó!!

Mô thểu não kêu lên.

-Thích cả 2 thì sao!! Đã nói tình cảm là 1 thứ kì lạ kiêm kì diệu mà!! Cậu có đọc qua "Hồng bài thái giám" chưa?! Lăng Giản 1 lúc yêu 6 nàng đó! Mà nàng nào cũng đồng ý chia sẻ tình cảm vs nhau vì họ rất yêu Lăng Giản. Còn cô ấy thì luôn dành tình cảm bình đẳng của mình cho cả 6 người.

Jungyeon gõ tay xuống mặt bàn mà nói đạo.

-Làm ơn đi😑 Cái đó là tiểu thuyết 😑 ko phải như chúng ta.

-Thì chúng ta cũng chỉ là Fanfic thôi! Cậu thích Mina cùng vs Sana cũng có sao đâu!  -Anh Jung nhướng mày.

-Chính xác! Au đã ghi cốt Fic sao thì chị phải theo thôi.  -Tzuyu đập bàn phán.

-Em thay mặt Au nói cho chị biết. Cậu ấy đã viết Fic cho chị dc cả 2 người đẹp thích và chị cũng yêu cả Mina unnie lẫn Sana unnie thì khẳng định cả 3 sẽ đến vs nhau! Chị bắt buộc ohair nói rõ cùng lúc trước mặt cả 2!!  -Dahyun nói.

-Yeah! Cậu bắt buộc phải nói nha. Nếu ko nói sẽ ko dẫn đến diễn biến tiếp theo đâu. Mà Fic của chúng ta còn có 5 chập là hết rồi. Cậu ko nói, Au drop fic, Reader lên chửi là ăn gạch ngập họng luôn nhá!  -Jungyeon cười gian xảo. Lôi Au ra hù dọa chắc chắn sẽ thành công (Há há 😄😄 Au bt Au hơi hoang tưởng nhưng đây là fic mà 😏mọi chuyện đều do Au quyết 😎)

-3 người.... Làm như tôi sợ! Au bias Hirai Momo này nhá! Au sẽ ko ép Momoring đáng yêu này phải làm chuyện mình ko thích đâu!  -Momo chu mỏ phán.

-Au là Once! Au thích Hirai Momo của Twice! Cậu chỉ là Hirai Momo bình thường trong Fic thôi! Chứ cậu mà là Hirai Momo Twice hóa thành nhân vật trong fic này chắc môn Hóa bao người rớt hết.   -Jungyeon nói thẳng!

-Cậu!! -Mâu nghiến răng.

-Thôi chị đi nói rõ vs Mina unnie và Sana unnie đi để Au còn viết tiếp. Em hóng diễn biến sắp tới lắm.  -Tzuyu hối.

-Em cũng vậy nữa! Nghe đồn chập cuối là hẹn hò tập thể đó. Em muốn hẹn hò vs Jihyo unnie a. -Dahyun mắt sáng lấp lánh khi nghĩ tới viễn cảnh mình vs Jihyo tay trong tay đi chơi khắp nơi.

-Biết rồi! Chập sau tui nói!

*********
TBC

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ