Chập 10

3.2K 216 10
                                    

H ra chơi thứ 2 Sana lại đứng dậy, tính rời đi thì mới nhớ...Hình như lớp 12 h hoạt động CLB chính là h ra chơi và h ra về. Nghĩa là h họ đang ở CLB mà cô thì ko bt Nakie ở CLB nào.

-Cậu tính đi đâu vậy?  -Mina cất tiếng hỏi, Sana ngạc nhiên, trước h Mina đâu có để ý.

-Tớ tính đi tìm Nakie senpai. Nhưng chợt nhớ ra, senpai ấy đang hoạt động CLB.

-Cậu tìm Nakie sunbae sao?!! -Lúc này Jihyo quay ngay xuống hỏi chuyện. Họ ko ngờ dự đoán của họ là đúng. Sana đang để ý Nakie!!

-Ờ. Cậu bt CLB của anh ấy ko?  -Sana ngây thơ, ko để ý vẻ mặt khoái chí của mọi người.

-Em bt!! Anh ấy đang ở CLB Làm Vườn! CLB nằm ở vườn kính trồng hoa của trường. -Chaeyoung tươi như hoa nói.

Cả bọn Jihyo trố mắt "Trời!! Con nhóc này tìm hiểu hồi nào mà nhanh dữ zậy!!"

Sana cảm ơn Chaeyoung rồi chạy đi kiếm CLB Làm vườn. Nayeon kinh ngạc:

-Sao em bt hay vậy?!!

-Em mới hỏi Sejong unnie.  -Chaeyoung đáp gọn. Lúc này nhóm Jihyo mới thấy em út của họ vs chuyện mai mối lanh quá.

-Nhìn Sana unnie như vậy. Chắc chúng ta đoán đúng rồi. Chị ấy đang để ý Nakie sunbae là cái chắc.  -Chaeng.

-Tớ lại ko nghĩ vậy.

-KYAAA!!  -Cả đám hét ầm lên, Tzuyu đứng đó bịt tai lại.

Nayeon đánh cái *Bốp* vào vai Tzuyu la:

-Em phải xuất quỷ nhập thần mới chịu dc hả?!! Hù chết người!!

Tzuyu tội nghiệp bị đánh oan, xuýt xoa vai mình:

-Ui da...Em đứng đây nãy h. Mọi người có để ý đâu... 😭

Chaeyoung đưa tay xoa nhẹ vai Tzuyu vỗ về:

-Dc rồi. Tớ thay Nayeon unnie xin lỗi cậu. Chị ấy hay thượng cẳng tay hạ cẳng chân lắm. Ngồi xuống tớ xoa cho.

-Hì hì chỉ có Chaeyoung là tốt nhất.  -Tzuyu cười hì hì để Chaeyoung xoa vai cho mình.

-Chị ko nghĩ GVBM để cho HS xoa vai là ý tốt đâu.  -Jungyeon bỗng xuất hiện kế bên Nayeon làm cô Thỏ lại giật mình hét ầm lên:

-AAAAAA!!

*BỐP*

-UI DAAAA...

-TÊN ĐÁNG GHÉT!!  -Nayeon co giò đá mạnh vào chân Jungyeon, làm Jungyeon đau đớn ôm chân nhảy lò cò miệng la í ới.

La cho đã họng mới hét:

-YAH!! HS MÀ DÁM ĐÁNH GV HẢ?!!

Nayeon trợn mắt, gằn giọng:

-Cô La Tôi?!

Jungyeon rùng mình, nhưng quyết định ưỡn ngực mạnh mẽ:

-Phải!! Tôi ko làm gì mà cô lại đánh tôi, còn chửi tôi!! Tôi dù gì cũng là GV, còn cô là HS cô đang vô lễ vs tôi. Mắc gì tôi ko la dc!!

-Cô...

-Thôi dc rồi. Nayeon unnie, chị đừng cãi lộn vs cậu ấy nữa. Chúng ta là HS cậu ấy là GV và chúng ta đang ở trong lớp.   -Jihyo vội nói, cô cố giữ Nayeon ngồi im 1 chỗ.

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ