*Cạch* cửa phòng GV riêng bật mở, Momo lết nhanh đến bên chiếc giường của mình. Tối hôm qua sau khi dò bài cho SaMi xong, cô về nhà soạn giáo án để dạy cho HS hôm nay, đến khuya mới dc ngủ.Mới dạy dc 2 tiết, cô đã muốn xụi lơ. Vào phòng chỉ có mong ước dc ngủ!
Mới đặt cái thân tàn tạ lên giường đã nghe giọng ai vang lanh lảnh:
-MOGURI!!!
Kèm theo tiếng cửa mở vội vã.
*Rầm!*
-Moguri có chuyện lớn rồi!! -Jungyeon bay lên giường dựng đầu Mâu mâu dậy.
Mâu mặt nhăn nhó:
-Tớ đang rất buồn ngủ!! Muốn nói gì đợi tớ ngủ xong đi!!
-Ăn vs ngủ!! Cậu là heo hay là người!! Có chuyện khẩn cấp tớ mới đi tìm cậu!!
Jung ca la lại, Mô nhíu mày:
-Chuyện gì?!
-Tớ...lỡ đánh cược vs người ta rồi. -Jung ca mếu máo😭.
*Bốp!*
-Đậu phộng!! Cậu đã là GV rồi mà còn chơi ăn bài cá độ!! Cậu để danh dự ở đâu hả?!! -Mô bức xúc đánh vào vai Jungyeon.
-ĐIÊN!! Cậu có nghe tớ kể chưa mà nghĩ bậy bạ, đổ oan cho tớ!!
*Bộp!* Jung tán đầu Mô
-Itaaiii...Đánh cược mà ko chơi bài cá độ thì là gì. -Mô trề mỏ ôm đầu.
-Tớ kể cậu nghe...Ah mà Dahyunie đâu?! Chuyện này có liên quan đến em ấy nữa!!
Anh Jung ngơ ngác nhìn xung quanh, Mô đen mặt:
-Đây là phòng GV riêng của tớ, có móc mắt cậu thảy ra cũng chẳng kiếm dc Dahyun. Đi qua phòng em ấy mà tìm!!
-Aish rắc rối!! Cậu ngồi yên đó. Tớ lôi Dahyun qua bên đây. Cậu mà đi tớ bẻ chân!! -Jungyeon vội chạy đi ko quên đe dọa tên bạn chí cốt mà tham ăn ham ngủ kia.
-Đi đi. Đi càng lâu càng tốt. Đi hết 1 tiết là khỏe nhất, để Hirai Đại nhân này còn dc tịnh dưỡng!
Momo lầm bầm rồi leo lên giường nằm ngủ. Chưa dc 10' đã bị anh Jung dựng đầu dậy đợt 2:
-Yah! Moguri!!
-AISH!! Tốt nhất là chuyện đánh cược của cậu nghiên trọng đến mức phá hỏng giấc ngủ ngàn vàng của tớ!!
Mâu bật dậy nghiến răng. Jungyeon ko thèm để ý, kéo cô lại bàn kể chuyện:
-2 người có bt ko...
-Ko nói sao bt! Hỏi ngu! -Mô cáu(gan vl :v)
-Đậu xanh!! Cậu tin tớ khâu mỏ cậu lại ko! -Jung ca bắn ánh mắt tóe lửa mà Mâu cũng íu care, hất tóc mặc kệ :v
-2 chị có thể quay lại vấn đề dc ko. -Dubu ngao ngán chống cằm nhìn 2 chị.
-Ờ chị kể cho nghe chuyện là thế này....
FLASHBACK
Tại phòng ăn riêng của GV....
Hôm qua dậy Nayeon học dc hết đống CT toán kia nên Jungyeon đang rất vui.