Lúc đầu Au nhét mấy chập quýnh ma vô vì tự dưng có hứng sau khi coi "Chiến nào ma kia!!" thôi :v Không ngờ vụ đánh ma lúc đầu ko ai để ý. Mà mấy chập sau lại nổi lên :v Mọi người lại muốn coi cảnh Choai Xừ bắt ma tiếp :v Nên Au sẽ viết cho thỏa lòng :3
Vì niềm tin yêu đối với Hirai Đại Nhân trên sân khấu. Vì sự ngưỡng mộ cái độ ngầu của Hirai Sama khi nhảy. Và cũng vì Hirai MoMo là Bias Vô Tận của Au :v Nên những chập đánh ma Phiên Ngoại này. . .
Au sẽ luôn để Mô của Au tỏa sáng ngời ngời :v Cùng với mấy bạn công 😏😏!!
Xin mời thưởng thức :3
***********
Phòng GVien của Momo....
*Cạch* Tiếng cửa mở vang lên.
Momo mặc trên người áo sơ mi trắng thanh thoát, mở 1 nút trên cùng, tay áo được xắn đến khủy tay. Cùng quần jean đen ôm trọn đôi chân thon dài. Dáng người hoàn hảo dựa vào cạnh bàn, khoanh tay. Ngắm nhìn những công thức Hóa học trên bảng. Vẻ soái khí tỏa ra ngời ngời.
Khiến 2 vị Mĩ nhân, Nữ thần trường học mới bước vào không khỏi suýt xoa.
Sao người yêu mình soái thế không biết~!!
-Momoring~!! -Giọng nói đáng yêu của Sana Inu vang lên, sau đó bóng nàng chạy vút tới ôm chầm lấy ai kia.
-Ui da! Sao cậu ôm mạnh bạo thế. -Momo hết hồn vòng tay đón Sana vào lòng khẽ kêu lên. Cô cũng thích ôm Sóc bếu của cô. Nhưng nhào vào lòng cô kiểu này thì hơi...đau xương nha 😂
Sana không thèm tách ra còn dụi dụi đầu vào hõm cổ ai kia:
-Momoring~ của tớ hôm nay soái quá a~~
-Hahaaa! Tớ biết tớ đẹp trai mà. Danh Hirai Đại nhân đâu thừa. -Momo hất mặt lên trời cười ha hả.
Sana dụi dụi vào lòng Momo thêm mấy cái rồi mới chịu tách ra:
-Sao hôm nay cậu không dạy? Tớ nhớ sáng nay lớp tớ có 3 tiết hóa mà?
Momo cười khì:
-Ai ui~ Bạn gái tớ nhớ tớ đến thế ah. Không phải ngày nào chúng ta cũng gặp sao.
-Ừm. Vẫn gặp nhưng vẫn thấy nhớ. -Lúc này Mina tiểu thơ của chúng ta mới cất tiếng. Rồi nhẹ nhàng tiến lại phía Momo mà ôm lấy Gấu mèo.
Gấu mèo dịu dàng ôm lấy Cánh cụt, rồi khẽ cuối đầu, hít 1 hơi nước hoa dịu nhẹ mà khiến người ta lưu luyến toát ra từ nàng Myoui.
-Aww~Myoui Cụt chan của tớ đang làm nũng ah~ Nếu vậy thì cậu thành công rồi đấy.
Momo hôn nhẹ lên mái tóc của Mina rồi đưa tay khum lấy gương mặt đáng yêu ấy nâng lên:
-Chào buổi sáng người yêu~
Cô cuối đầu hôn lên môi Mina, khiến nàng Myoui đỏ mặt.
Tuy nàng biết Momo của nàng khoái hun hít thể hiện tình cảm. Nhưng cứ hôn nàng bất chợt thế này hoài thì kỳ quá. Nàng cũng biêt ngại chứ bộ (/// ///)
-Momoring~ Tớ nữa tớ nữa!
Sana bay lại chường cái mặt ra chu chu cái mỏ lên Momo liền hôn Hạ cô nương cái *Chóc*