Chập 9

3.4K 213 21
                                    

Momo dẫn Sana tới 1 quán cafe dc trang trí khá đơn giản, mang màu vàng nhạt.

Vô trong có rất nhiều khách, họ nói chuyện vs nhau rất vui vẻ nhưng tuyệt ko gây ồn ào. Momo vẫn nắm tay Sana kéo lên tầng trên, cười hì hì:

-Ngồi trên lầu có thể ngắm cảnh đẹp lắm.

Sana cứ để Momo kéo đi, Momo chọn 1 bàn ở sát cửa kính của quán. Cô rất thích ngồi ở lầu cao nhất, sát cửa kính để ngắm khung cảnh xung quanh.

Momo vs Sana ngồi xuống, người phục vụ liền đưa menu cho họ. Momo đã quen uống ở đây, nên ko nhìn menu đã gọi:

-Cho 1 ly Machiatto Socola.

-Ok.

-Tôi thì 1 ly Matcha bạc hà.  -Sana cười mỉm vs người phục vụ. Làm người ta đỏ mặt, tim đập thình thịch. Cũng phải, Sana xinh đẹp quá mà.

-Way, cậu bị gì vậy Kaito?  -Momo thấy Kaito đứng đó cười ngố nhìn Sana ko dứt liền kêu lên.

Kaito giật mình hoàn hồn, gãi đầu:

-Ko có gì. Đây là bạn cậu ah, Momo?

-Ừm. Bạn của tớ kiêm học sinh đặc biệt của tớ đó.  -Momo cười đáp.

-HS?!! Cậu làm GV trường cấp 3 á!!  -Kaito kinh ngạc.

-Tớ có nói vs cậu rồi mà.

-Tớ tưởng cậu làm GV cấp 2.

-Cấp 3 đó ngầu ko!  -Momo đưa tay lên làm chữ V dưới cằm ra vẻ. Kaito lẫn Sana đều phì cười, nhìn ngố gần chết ngầu chỗ nào.

-Hahahaha mặt cậu ngầu nỗi gì. Tớ đi làm tiếp đây.

Kaito chào Momo rồi rời đi, ngay lập tức Sana hào hứng hỏi:

-Hình như cô vs cậu ta quen bt nhau?

-Ừm, tôi là bạn của chủ quán. Quán này toàn là bạn của tôi ko. Có điều họ lớn hơn chúng ta đấy. Họ đang học ĐH.

-Woaa tuyệt ghê ta. Họ lớn tuổi hơn cô mà cô nói chuyện ngang hàng dc vs họ. 

-Tại tôi hay đến hội quán SV của trường họ để học bài, riết rồi quen vs họ. Họ thấy rất thoải mái nếu xưng hô ngang hàng vs họ.

-Ra vậy.  -Sana gật gù.

-Ừm...cô có việc gì muốn nói vs tôi?  -Momo chống khuỷu tay lên bàn, 2 bàn tay chấp lại vs nhau đặt dưới cằm, cười khẽ hỏi.

-Chuyện CLB Bí ẩn trc đã bị dẹp ấy. Tôi nghĩ như cô nói, họ phải gặp cái gì kinh khủng nên mới dẹp CLB. Tôi muốn tìm hiểu xem, thứ họ gặp phải là gì.  -Sana dc hỏi liền tuông nguyên tràng.

-Để làm gì?

-Chúng ta lập CLB Bí ẩn vs mục đích giống như họ, tìm hiểu những điều bí ẩn. Họ cũng đã tìm và gặp phải thứ khủng khiếp nào đó. Nếu chúng ta bt, chúng ta có thể né thứ ấy ra!

Momo chăm chú nghe Sana nói, Sana nói đúng ko sai.

-Có lý, nhưng chúng ta làm sao?

-Tìm thành viên của CLB Bí ẩn cũ ấy.

-Sao chúng ta bt dc là ai??

-Cô là GV cô có thể hỏi GV khác. Sẽ tìm ra dc GV quản lý của CLB cũ ấy. Từ đó hỏi ra tên thành viên. 

[Fanfic] Giáo viên, Học sinh, Tình Yêu??(TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ