NAGING MALAKING TULONG ANG PRESENSYA NI RAFAEL SA ABSENCE NI MARCO... MADALING NAGAWA NI LORA ANG KANYANG MGA TASK SA SCHOOL... SA SOBRANG KA-BUSYHAN, HALOS MAG-IISANG BUWAN NA SILANG HINDI NAGKIKITA NI MARCO, WALANG TEXT, WALANG KAMUSTAHAN... THINKING THAT MARCO IS FINE DOING HIS SCHOOL WORK, AY ENENJOY LANG NI LORA ANG COMPANY NI RAFAEL... IT'S A NEW WORLD FOR HER AT NAGUSTUHAN NIYA ITO... SA ARAW-ARAW NA PAGSASAMA NI LORA AT RAFAEL... MAPUSOK NA NAGSABI SI RAFAEL NG KANYANG NARARAMDAMAN KAY LORA...
RAFAEL: I NEED TO BE HONEST WITH YOU LORA... SA MGA NAGDAANG LINGGO NA PALAGI TAYONG MAGKASAMA... MAY NANGYARI EH... HINDI KO SINASADYA...
LORA: ANU YUN RAFAEL...
RAFAEL: I'M FALLING IN LOVE WITH YOU... WAG KA SANANG MAGALIT SA AKIN DAHIL ALAM KO YOUR NOT FREE... MAY BOYFRIEND KA... PERO I NEED TO SAY WHAT I FEEL... I FEEL LIKE I'M EXPLODING... SORRY LORA... MAHAL NA KITA...
LORA: RAFAEL... WAG KANG MAGSORRY... you're a NICE GUY... AND I'M STARTING TO LIKE YOU... PERO SHEM'PRE ALAM MO NA I'M NOT SINGLE... HINDI MO PA NA MEMEET SI MARCO... BESTFRIEND KO SIYA... AT BOYFRIEND KO SIYA...
RAFAEL: KAYA KONG MAGTIIS... LORA KUNG GUSTO MO RIN AKO... PWEDE NAMAN TAYONG SECRET ON... WALANG MAKAKA-ALAM NA TAYO... KAYA NATING GAWING LIHIM ANG LAHAT... TULAD NGAYON... ANU PAYAG KA BA...
LORA: UHM... NATATAKOT AKO... PERO SIGE... MADAMI KANG NAITULONG SA AKIN... NAGING MASAYA DIN AKO SA PILING MO... OO IBA KA... PERO TATANDAAN MO NA BESTFRIEND KO SI MARCO... HINDI KO SIYA KAYANG SAKTAN... SIGURADUHIN MO NA MANANATILING LIHIM ANG LAHAT SA ATIN...
SA NANLALAMIG NA PRESENYA NI MARCO NAPASAGOT SI LORA NG OO KAY RAFAEL... FOR AWHILE PAYAG SILA NA "SECRET RELATIONSHIP" ANG STATUS NILA... LAHAT NG PAGLABAS NILA AT PAGTATAGPO AY GINAGAWA NILA NG LIHIM...
BINABASA MO ANG
Before I Let You Go
Любовные романыNaging magkasintahan ang magkababatang si Marco at Lora. Sa Maynila makikila ni Lora si Rafael na susubok sa pagmamahalan nilang dalawa ni Marco. Kwento ito ng tunay na pagmamahal, kapatawaran at pagpapahalaga sa pag-ibig na handog sa atin!