"Miss, ano name mo?"

3.2K 54 9
                                    

Ito po ang kapalit nang storyang "Live love in a boyish kind of way." Please support po. ^___^ 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Miss, ano name mo?" 

Gusto niyo malaman? Well, sorry magagalit ang author pag sinabi ko sa inyo.. malalaman niyo ang tunay kong pangngalan sa dulo/pagkatapos ng storyang ito. Bleeh.

Mataray ako.

Oo, sa school, pero pagdating sa bahay, nako saksakan ako ng pagkamasayahin. Unang araw ko palang kasi sa school akala nila mataray na ako, so pinanindigan ko. Sayang naman yung first impression nila sakin. Sa sobrang taray ko pati teacher natatameme e. Haha.

Maangas ako.

Who cares? Sino ba kasing nagsabing maangas ako? Edi yung mga kaklase kong chismoso/chismosa ipagkalat ba naman daw sa buong campus na nakipagsagutan ako sa teacher namin? Well, sa mali ang tinuturo ng teacher kailangan mong icorrect. Sa sobrang pagkamaangas ko sa tuwing dadaan ako sa may corridors/hallways lahat sila nagilid/natabi. Haha. Feeling ko tuloy nalakad ako sa red carpet. #Lol.

Tahimik lang ako.

Sabi nila, well ang daldal ko nga sa inyo e. Hoho, kasi pag hindi ako kinakausap hindi ko sila kakausapin. Pag may itatanong sila tungo o iling lang ang sagot ko. 

Pangkarinawang pangngalan lang naman yung pangngalan ko e. Pero hanga't hindi pa ito ang tamang panahon, hindi ko pa sasabihin. Maghintay ka hangang sa dulo ng storya. Aba. Haha, dejokelang, samahan niyo ako sa aking araw-araw na pamumuhay ng mataray, tahimik, at magulong buhay ko.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lonabeyy- Heyy guys, new story! Kapalit po ito ng story kong LLIABKOW as I typed earlier at the top of this page. Sana suportahan niyo/mo po. Kailangan ko po ng suggestions, comments, feedbacks, likes, or votes. Thank you in advance! 

Meron din po siyang ka-loveteam dito, huwag kayong mag-alala hindi lang po ito Mystery kundi Romance din. 

All rights reserved 2011. (c) Lonabeyy.

"miss, ano name mo?"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon