Lonabeyy- Sup guys! Teehee.. dahil mabait ako.. mag-uupdate ulit ang lola niyo! Ansabeh? Haha.. 200 reads na tayo! Yey! magpapa-party ako guys! =)
So by the way here is chapter 5.. read carefully.. more of tampuhan, lambingan, at kambingan! Joke Lang. =))
Sa picture sa right side. Yung LJ sa left, yung Lyndon sa right. Meet them latahh!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Point of view ng lola niyo.
Break na at hulaan niyo kung sinong kasama ko?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si Mr-akala-mo-angas-hindi-naman-pala.. yep yep.. feel na feel niya po talaga ang pagiging boyfriend thingy ko. Nilibre pa nga ako ng food e.. O diba? Ang saya.. haha.
"Hey uhmm.. ganda.. can we talk?" may nagsalita nangagaling sa harap ko.. tumingin naman ako sa harap ko at nakita ko si Patrick! Yehey.. si Patrick makikipagbati na siya sakin. Congrats niyo naman ako diyan!
"Are you talking to my girlfriend?" o-oo na sana ako e.. epal lang talaga 'tong katabi ko. Tch.
"Girlfriend?" sabay tingin niya sakin ng masama.
"Uhmm.. Patrick ieexplain ko nalang sayo. Tara." sabi ko at akmang tatayo na pero hinila ako ng katabi ko.
"Anong tara tara ka diyan? You stay here."
"Don't order things to me."
"Why wouldn't I?" sabi niya then taas ng kilay.
"Because I said so." tapos tumayo na ako at hinila si Patrick papuntang garden. Ajuju.
*
"Hindi totoo yun.. loko loko lang. Hehe." pagpapaliwanag ko kay Patrick.
BINABASA MO ANG
"miss, ano name mo?"
Teen Fiction"Knowing a person's name is like knowing his/her own personality."