lonabeyy- i am so sorry at ngayon lang ako nakapag-update. by the way. pinagiisipan ko kung hangang chapter 10 nalang to o papahabain ko pa. ano sa tingin niyo?
--
Point of view ng lola niyong nililibig na. Dejoke.
"David." *kalabit* *kalabit*
"David." *tusok ballpen* *tusok balllpen*
"David naman. Sorry na kasi."
Hayy ayaw niya daw tangapin sorry ko, pina-alala niya pa daw kasi sakin yun nung isang araw. Huhu. Ayaw niya talaga. Nakalimutan ko kasi e. Sorry naman diba? Ako na makakalimutin. Ako na panget. Ako na masama. Ako na Lola. Ako na may sakit. Ako na may memory loss. Ako na ako na sisihin niyo. Binibigdeal kasi agad niya, ano kayang meron sa araw na yun? Sus.
Flashback.
"Hello David! Sorry nakalimutan kong may lakad pala tayo ngayon, nakalimutan ko e sorry." bungad ko sa kanya. Ang daldal ko na noh? Hahaha! Influwensya ni David.
"Ha? Asan ka ngayon?"
"Nasa mall."
"Puntahan kita diyan." pag-aalok niya.
"Ha? Wag na! Kasama ko si Patrick!"
"Ha? Bat mo kasama 'yan?" maka-yan ang lolo niyo. XDD Haha!
"Sinamahan ko lang siya, nagpasama kasi siya kaninang madaling araw sa Mall." susyal diba? Kaninang madaling araw! Haha!
*tooot* *tooot*
End of Flaschback.
Booooooooooom! Odiba ang saya? Babaan ba naman daw ako ng telepono. Shizz.
*kriiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggg*
Bell na, katulad ng ibang school pipila na kaming mga 4-A para bumaba sa canteen. Boring. I know. We trace letters from our writing book. We sing A B C like everyday. We play Open the basket every friday. Cause we are a fourth year high school student.
Pero wag niyo akong mamali. I love studying. *u* Kaya nga matataas ang grades na nakukuha ko e diba? Geek ako pati bookworm e. Hulaan niyo kung anong palgi kong binabasa? Diary of a wimpy kid! Ochu ochu ochu! Hahaha! Childish? Hndi kaya! Haha! Ang saya nga basahin nun e.
(Lonabeyy- forgive me for I have sinned. wala po akong alam sa the diary of a wimpy kid, it's just that it was the first story/book that popped into my head while typing this. :) forgive me)
"Ms. A!" ha? Ms. A daw?
"Lulu." si Lulu lang pala. 'kala ko kung sino. :DDDD
"Hello! ^____^" Masaya niyang bati, pero ako angas-angasan tayo ng onti. So syempre tinunguan ko siya.
"Sabay tayo kain ha? Pati mamaya lunch!"
*tungo tungo ulit*
"Tara!" tapos nag-cling siya sa braso ko. Ughh. Minsan talaga ayaw ko na ring magpaka-girlygirl. Ganito pala ang piling ng mga kuya ko pag nagki-cling ako sa braso nila.
Speaking of mga kuya ko. Asan ang mga loko-lokong yun?
*silip *silip*
AHA!
"Tapos alam mo pa kuya, pinag-palit niya yung date namin dun sa lakad nila ni Patrick." walangya. Ang lakas tawaging date yung lakad namin samantalang yung lakad namin ni Patrick lakad lang talaga? Eksaherada.
"Ganon, ano pa ano pa?" sabi ni kuya Lyn na tuwang tuwa sa mga kinukuwento sa kanya. langya nga talaga.
"Tapos binabaan niya pa ako ng telepono nung tinatanong ko siya kung nasaan siya." tapos pout. Ano to? Bading? Baklush ang tufu. Ka-galing umarte e.
Potpot. Naniniwala sila sa lalaking yan? Mygllygosh. Wala ba silang klase? College sila a! Bawal mag-cutting!
"Ah, Ms. A?" nilingon ko si Lulu na hangang ngayon ay naka-cling parin sa braso kong makinis. Dejoke.
"Tara na."
--
Bwiset.
"May naging boyfriend ka na ba, Ms. A?" pagtatanong ni Lulu pag kaupong pagkaupo niya pag katapos bumili ng pagkain.
"Why do you care?"
"Taray, nagtatanong lang ako teh. So?" so?
"So?" haha.
"So? So what?" bwahahaha. ichura.
"Psh." sabay irap ko. Ako na mataray. XDD
"Ano nga?" bakit ba niya kasi tinatanong?
"Wala."
"Sa ganda mong yan?" bola.
"lul."
Sa ganda kong to? Sa ganda kong tong nakakamatay. Pang dyosa kaya itong ganda kong to. Bwahahaha! Kung sa pang araw araw na may nagsasabing maganda ako ay nagkakaroon ako ng bentsingko, bilyonarya na ako. Dejoke! Haha! Sobrang yabang ko na e.
"Ano yan?" tinutukoy ko yung pagkain niya. Hindi ko alam tawag e paki niyo ba?
"Hm?" sabi niya, labas pa dimples. kawaiides~ haha! *picture sa gilid.*
"Wala." binge e. Napaka--
"OH TALAGA? GANON NA PALA SIYA NGAYON. IMBA AH."
KUYA?
--
panget na update. sorry. :( minadali ko po kasi e. sorry din kung short.
BINABASA MO ANG
"miss, ano name mo?"
Teen Fiction"Knowing a person's name is like knowing his/her own personality."