CHAPTER 17 GOODBYE

6.6K 128 17
                                    

###########################################################################

Happy New year!!!!

Sana marami pa akong story na ma-i-share sa year 2012!!!

Enjoy reading (~~,)

                                                                                                               

                                                                                                                -Sierra Louise

 

 

#########################################################################

 

 

 

 

 

CHAPTER 17

 

 

GOODBYE

Sem-break

 

(@_@)

“Be Ready at 6 p.m.” sabi ni mommy ng pumasok sya sa kwarto ko.


Kasalukuyan akong nagiimpake.


Yes. I am leaving.


At hanggang ngayon hindi pa rin alam ni Peachy na aalis na ako.


I wish madaling sabihin sa kanya ang lahat.


Tuwing iisipin ko pa lang na kailangan ko ng magpaalam parang nanghihina ako at maiiyak.


Saying goodbye wasn’t an easy thing to do.


I just hope na sana maintindihan ni Peachy kung bakit ko ito gagawin.


“And once were there, cut all your connection to Peachy. Ayaw kong meron kayong kahit na anong koneksyon. Am I clear to you, Russell?”


I just nodded. Isa pa yun sa mga bagay na ang hirap na tangapin.


Ang putulin ng tuluyan ang lahat ng meron kami ni Peachy.


Kahit sana marinig ko lang ang boses nya kahit isang beses lang sa isang linggo.


But mom was so rude.


At alam kong kapag hindi ko sinunod ang utos nya Peachy and her family will suffer.


At mas ayaw ko syang mahirapan. I want nothing but her safety, lalo na sa kamay ng mommy ko.


“Mom, hindi mo ako habang buhay mahahawakan. Sooner you have to let me do things my way.” Sabi ko kay mommy ng hindi na ako makatiis.


“I won’t allow you to mess up your life with someone undeserving of your attention. Just do what I say, son.” Yun lang at lumabas na ng kwarto si mommy.


Nanghihinang na-upo ako sa kama.


Sana masabi ko kay Peachy ang lahat bago man lang ako umalis.


Love story ni Chubby at ni NerdyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon