Once

1.2K 100 10
                                    


Chapter 11

Bốn năm về trước. Bucheon, công viên Sangdong.

Hai cô gái rảo bước cùng nhau trước khi dừng lại trước một chiếc ghế đá ngay cạnh bờ hồ. Byul Yi ngồi xuống trước, tay vẫn nắm chặt bàn tay Krystal. Thay vì ngồi xuống ở khoảng trống cạnh bên người yêu, Krystal chọn cách ngồi phịch xuống trên đùi Byul Yi. Một tiếng kêu nhẹ lộ rõ vẻ đau đớn, nhưng nhanh chóng biến mất và vòng tay của "chiếc ghế" nhanh chóng ôm trọn lấy cô.

- Em nặng chết được đấy, biết không? Byul Yi mặt nhăn nhó, nhéo yêu vào eo Krystal khiến đến lượt Soo Jung kêu lên.

- "Chị không thích em gầy lắm đâu. Cứ ăn uống thỏa thích đi được chứ? "Nửa kia của Byul Yi nhắc lại chính xác từng chữ mà cô đã nói với em trong ngày sinh nhật cách đây hơn nửa năm, cũng là ngày họ quen nhau, với một chất giọng không thể nhão nhoét hơn.

- Chrystal Soo Jung. Chị không nói không có nghĩa là em được quyền bắt chước giọng khi aegyo của chị. Đó là à ừm... Moon Byul Yi gãi đầu ... một tai nạn sau khi oẳn tù xì thua thôi nên chị không muốn nghe lại lần nữa đâu nhé.

-Wow, em cuối cùng cũng đã hiểu điều những chuyên gia đã cố giải thích về giai đoạn trước và sau khi quen nhau rồi. Krystal giữ chặt bàn tay Byul Yi, ngăn không cho chị tiếp tục dùng nó để cấu những phát đau điếng.

- Chị bảo em ăn uống thoải mái chứ không bảo em trở thành con hamster mà em nuôi đâu, nó bây giờ có khi nặng bằng chị rồi đấy.

- Nó tên là Byul. Chị thật sự không nhớ tên nó sao, em đặt tên nó giống tên chị là có lý do cả đấy Moon Byul Yi ạ! Krystal Jung tuột khỏi đùi Byul Yi, ngồi sang phía bên cạnh, quay mặt đi giận dỗi.

Byul Yi không xin lỗi cũng không nài nỉ, xích sát lại người yêu, vòng tay ôm chặt Krystal từ phía sau lưng, mặc cho đối phương có hơi tí vùng vằng muốn thoát ra.

- Bởi vì chị chỉ bận nghĩ về em thôi Soo Jung ạ. Chị không yêu Byul, chị yêu em cơ mà?

- Chỉ được tài dẻo miệng thôi Byulie. Krystal bất ngờ thở dài. Khổ nỗi... đó là một trong những lý do em yêu chị mới chết cơ chứ?

Byul Yi cảm nhận chiến thắng trước mắt, mấp mé muốn nói thêm điều gì đó để dỗ dành cục cưng. Nhưng trước khi cô kịp ghi bàn thắng kết liễu, thì Krystal Jung lại kéo trận đấu về vạch xuất phát.Cô bất ngờ quay người lại, đặt môi mình lên môi Byul Yi. Vị ngọt của Soo Jung khiến đầu óc Byul Yi trở nên mụ mẫm, lần này cũng như bao lần khác. Thứ hương vị đó không như những viên kẹo đường gói trong giấy kiếng, mà pha lẫn vị đắng của những thỏi socola nguyên chất, và điều đó là lý do khiến Byul Yi say mê Krystal ngay từ lần đầu gặp mặt. Từ khuôn mặt đến dáng người, giọng nói đều đã khiến Byul phải lòng cô gái kém mình hai tuổi. Byul Yi thì lại có sẵn nét quyến rũ, cả tuyển tập những lời đường mật và cử chỉ quan tâm của một girl crush chính hiệu, thứ đã khiến Byulie trở nên đặc biệt trong vô số cô gái cùng tuổi Krystal đang khao khát sở hữu trái tim cô. Những dòng suy nghĩ khựng lại khi Krystal kéo Byul Yi về phía cô và cắn mạnh vào bờ môi mỏng của đối phương. Bàn tay trắng muốt của Byul Yi đáp trả khi rời khỏi gò má của nhân tình, nhẹ nhàng luồn lách vào phía bên trong chiếc áo sơ mi của người yêu. Chiếc áo khoác khá lớn của Krystal đã che giấu được hành động tinh nghịch này. Dưới ánh đèn công viên hơi mờ, trong vòng vài phút ngắn ngủi ấy người đi đường hẳn là chỉ nghĩ có hai người đang ngồi hôn nhau.

[Longfic][MoonSun] You score goals and my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ