Veinticinco

1.5K 108 6
                                    

Mười giờ tối và một quả bom hẹn giờ đang tiến về những phút cuối cùng ở giữa lòng Manchester.

Byul Yi có thể nghe được tần số mạnh hơn của những khúc hát truyền thống đang được cất lên đầy tự hào trong lòng Old Trafford, và không dưới nghìn những con người trong trang phục đỏ đang theo dõi mọi thứ qua màn hình lớn của khu vực fanzone cũng đang khoác vai nhau mà la ó, tiếp thêm sức mạnh cho những đôi chân đội bóng con cưng phía bên trong. Manchester United đã thắng 2-0 ở Bernabeu, và hôm nay ở trên bảng tỉ số của sân đấu lâu đời bậc nhất vương quốc Anh, những người Tây Ban Nha đang bế tắc trong việc ghi bàn.

Và nếu thời gian rõ ràng là không chờ đợi Real Madrid, thì ngược lại đang nở một nụ cười thật viên mãn với nửa đỏ thành Manchester.

Những viên cảnh sát cưỡi ngựa bắt đầu túa ra từ khắp các góc đường quanh sân vận động.

Vì họ biết sẽ chẳng ai có thể ngủ nổi ở Manchester đêm nay.

Những 

"Manchester United phản công với Mkhitaryan. Đây là Pogba với pha chuyền bổng lên phía trước và bóng trong chân Martial. Martial đột phá và trước mặt chàng trai người Pháp chỉ còn thủ thành Navas. Cậu nhóc đã ngã! Mọi thứ đều sẽ phụ thuộc vào quyết định của trọng tài Mark Clattenburg. Và một quả phạt đền!"

Những tràng văng tục trong vui sướng văng ra khỏi mồm những cổ động viên Manchester United. Cả sân vận động gần như sẽ vỡ tung ra. Họ hát nhiều hơn, to hơn, đến nỗi người ta không rõ họ đang hát hay chỉ là vô số những cổ họng khàn đặc đang rống lên những giai điệu hạnh phúc.

- Bố khỉ, Chang Sub đứng khoanh tay, Oezil ngã một cú y hệt ở Stamford Bridge, thế mà thằng cha trọng tài ấy chỉ phủi phủi tay rồi bỏ đi.

Byul Yi cười, dựa vào vai cậu đồng nghiệp.

- Không phải đó là điều khiến mọi thứ trở nên khó đoán hay sao? Em nói.

Lukaku thực hiện quả phạt đền không thành công, nhưng đó cũng là những giây cuối cùng của cuộc so tài, và Manchester United sẽ là đội vào chung kết đầu tiên của Champions League 2019-2020.

Cả đội kĩ thuật bắt đầu chỉnh sửa những khung hình camera, gắn những ống lens vào những chiếc máy cơ nặng trịch. Chị trang điểm dặm lại lớp phấn nhẹ trên mặt Byul Yi.

- Mọi người sẵn sàng rồi chứ, chúng ta sẽ bắt đầu lên hình trong 2 phút nữa.

Chang Sub kéo lên xuống những nút âm thanh trong cabin xe tải của Đài Truyền Hình Thể Thao Đại Hàn. Mặt anh đẫm mồ hôi khi luôn tay hỗ trợ mọi người.

Byul Yi sửa lại cổ áo sơ mi của mình, đứng trước góc máy quay được dựng sẵn. Em chợt nhớ đến một thứ, bèn nhờ chị trang điểm lấy giúp.

Là một cặp kính.

- Trưởng ban biên tập Whee In bảo em đeo kính nhìn giống dân trí thức hơn, Byul Yi cười xòa.

Đội hình đều đã vào vị trí.

- Byulie, Chang Sub gọi, một, hai, ba, bắt đầu đi.

- Tôi, Moon Byul Yi, thậm chí có thể không nghe được tâm hồn tôi đang nói gì nữa, vì hôm nay là một trận bão lớn ở Manchester, một trận bão mà mọi người đều đón nhận, bởi vì cơn khát danh hiệu đấu trường danh giá nhất châu Âu- UEFA Champions League- chỉ còn cách những người Manchester một trận đấu cuối cùng ở Lisbon nữa thôi. Các cổ động viên đang có mặt trên từng mét vuông của thành phố để ăn mừng chiến thắng của United trước Dải ngân hà Real Madrid, và không nghi ngờ gì nữa, đêm nay và cả những đêm sau, nếu bạn ở trong nhà thì chỉ có thể vì bạn là cổ động viên của Manchester City.

[Longfic][MoonSun] You score goals and my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ