Huấn luyện viên Kim vẫn đang không dám tin vào những điều ông đang thấy trên sân tập cả ngày hôm nay. Đội hình chính Đại học Thể thao Seoul đang để thua đội hình dự bị với tỉ số 0-3. Đành rằng sự mệt mỏi vẫn tồn tại sau cuộc chiến với những đồng nghiệp Trung Quốc trước đây một ngày và hàng công của đội dự bị có trình độ không thua kém gì các đồng đội phía bên kia đội hình chính, nhưng điều đáng lưu tâm là những đợt lên bóng sắc sảo khởi đầu từ Joo Hyun đều kết thúc bằng những pha ra chân vô hồn của Byul Yi. Kim Do Hoon chẳng giỏi giang gì ở các môn tự nhiên, đặc biệt là môn Toán khó nuốt với những con số và phương trình khô khan chẳng biết đến khi nào mới dùng đến và ông khó khăn lắm mới đỗ vào một trường Đại học làng nhàng ở Daegu.
Nhưng Huấn luyện viên Kim đã đếm. Ông đếm thay vì nhờ người ta lưu lại những thông số giúp mình. Và lần đầu tiên ông đếm thấy Moon Byul Yi sút không vào năm lần liên tiếp. Moon Byul Yi- tiền đạo số 9 của Đại học Thể thao Seoul- chưa bao giờ sút hỏng năm lần liên tiếp. Những vấn đề về tâm lý tưởng đã được giải quyết ổn thỏa sau lượt trận cuối vòng bảng hình như lại bám lấy Byul Yi. Và rõ là nếu không phải do yếu tố bên ngoài, thì Kim Do Hoon cần phải gọi một người ra nói chuyện riêng gấp.
Joo Hyun lại đang có bóng bên cánh phải, bỏ đi một nhịp, chân phải Joo Hyun nhanh chóng tạt bóng vào trong cho Bomi. Trong vị trí thoải mái, Bomi loại bỏ cả Jiyeon lẫn thủ môn đội dự bị là Jihyo. Cô dự định đệm bóng nhẹ vào lưới, nhưng thoáng thấy bóng Byul Yi ở cách vài mét đang trống trải, Bomi chuyền nhẹ sang cho đồng đội như để giúp Byul Yi lấy lại tinh thần sau vài pha hỏng ăn vừa rồi.
Byul Yi nhận lấy bóng. Nhưng thay vì làm một công việc mà cô đã làm quen thuộc hàng nghìn lần là sút, Byul Yi lại đứng như trời trồng.
"Chính những chi tiết và phúc lợi trong đấy sẽ thay bọn em làm điều đó"
Tối hôm ấy, Byul Yi như thấy cả một chân trời mới mở ra trước mắt mình.
Byul Yi thấy trong ấy cả ngôi nhà xinh xinh ở Tuscany.
Cùng với Kim Yong Sun.
Điều kiện để đạt được những thứ đó là một dòng chữ kí.
Nhưng rồi Byul Yi chợt thấy chân trụ của mình lệch sang một bên. Cô thấy mình ngã lăn ra, cỏ trên sân cọ vào đầu gối đau rát.
Eunha đã lùi về kịp để phá bóng trong chân Byul Yi. Nhưng Byul Yi lại không nhận ra Eunha đã làm mọi thứ đúng luật. Trong tích tắc, cô nhổm dậy, lao vào túm lấy cổ áo của đồng đội cao hơn mình gần một cái đầu.
- Cậu đang làm gì thế hả? Tí thì tôi có mà đi vứt chân của mình nhờ cậu đấy!
- Ơ Byulie này... Eunha vẫn chưa kịp tự vấn bản thân đã làm gì sai.
Một tràng rủa xả từ miệng Byul Yi khiến Eunha mặt cắt không một giọt máu. Eunha thừa biết Byul Yi là một con người mạnh mẽ, nhưng lại chưa từng thấy một Byul Yi thô lỗ và nóng nảy đến vậy. Cô thậm chí còn chưa từng thấy Byul Yi tỏ ra khó chịu hay cáu kỉnh với ai, vậy mà hiện tại trước mặt cô là một con người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MoonSun] You score goals and my heart
RomanceA short love story. I wanna say thanks @platu_moon alot. Her amazing arts inspired me to write this story. Her twitter: https://mobile.twitter.com/platu_moon