Lan man 4

975 70 17
                                    


Say oh yeah Lan man 4 is here :))))))))))))

Mọi người nghỉ lễ vui vẻ chứ? Bắt đầu vào thời gian này thời tiết ngoài Bắc trong Nam đều thất thường nên mọi người cẩn thận nhé không lại bệnh cảm sốt các thứ thì lại mệt người :) Nếu các cậu có ý quan tâm thì tớ vẫn ổn, vẫn khỏe dù tâm hồn thì hơi bị thủng vài chỗ :)))))

Anw lý do tớ ngoi lên là để nói một điều là mood tớ đang bị down cùng cực và tớ sẽ drop cái longfic này....

.

.

.

Đùa thôi haha tớ biết là một số bạn rất trông chờ nên cho dù ít hay nhiều người thì tớ vẫn không thể không đáp lại lòng tin của các bạn được phải kh?

Nhưng có điều là mood tớ đúng là đang down thật. Chuyện KBS hôm qua chắc Moomoo cũng biết rồi. Haiz là công ti nhỏ thì bị chèn ép thế đấy, nhưng ksao tối hôm qua trên đài KBS2 Mamamoo diễn 2 bài cũ mèm trên YHY's Sketchbook và chs lên ngay top 1 tìm kiếm Naver. Đấy đấy cancel 4 Cún nhà bố xem lại chả bị đói vêu mõm :)

Ok và đó là hôm qua. Hôm nay tớ lại vô tình xem được cái clip moment ở ISAC vừa rồi của Mamamoo Moonbyul và BTOB Minhyuk :) ok tớ buồn lắm, buồn lắm, buồn lắm, buồn lắm. Và vì thế tớ quyết định sẽ ngược Mamamoo Moonbyul trong fic này, tớ không ngược được quá nhiều đâu vì tớ cũng nhạy cảm lắm, nhưng tớ thấy thất vọng lắm. Kiểu như tớ bị cuồng tín quá rồi ấy. Yong Sun đi WGM giữ kẽ với anh Nam bao nhiêu thì Mamamoo Moonbyul chỉ thiếu hơi vợ vài tiếng đã đi trêu đùa với người khác...

Tớ nói vậy thôi, vì Mamamoo Moonbyul chọn ai là quyền của Mamamoo Moonbyul mà :) Cho dù thế nào thì tớ vẫn sẽ là Moomoo, vẫn sẽ support cho 4 đứa thôi. Ui nói chung là tớ hờn KBS vch hờn Mamamoo Moonbyul vch. 

Tớ đang hoàn thiện chap mới mong là sẽ làm hài lòng mọi người.

Mọi người ngủ ngon nhé.


[Longfic][MoonSun] You score goals and my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ