Trece

1.2K 110 14
                                    

Trưa Paris rọi nắng vàng rực mái những ngôi nhà nhỏ xinh liền kề nhau và làm Bảo tàng Lourve trông từ xa như một thỏi kim cương khổng lồ lấp lánh.

- Đừng bảo với tớ là cậu sẽ bỏ bữa trưa chung của đội và đi cùng với Yong Sun-unnie nhé?

Whee In đang nhóp nhép một thứ đồ ăn gì đó, vội gọi khi thấy Byul Yi xỏ đôi giày vào chân rồi loay hoay với chiếc điện thoại. Byul Yi trong chiếc áo sweater trắng, quần jeans và đôi sneakers trông chẳng khác gì những cậu sinh viên năm cuối với hàng fan hâm mộ đông nghịt theo sau.

- Yong Sun unnie đang nằm như chết rồi sau buổi tập nắng cháy tóc hôm nay rồi thưa Quý bà Jung Whee In. À quên, đội cổ vũ tập luyện ở khu phức hợp làm sao cảm nhận được điều này.

- Okay cậu thắng lần này, Moon Byul Yi. Mà cậu định đi đâu?

- Cafe với người quen của bố tớ ở Paris thôi. Byul Yi nhét điện thoại vào túi, đứng dậy tiến ra cửa.

- Mong là người quen của bố cậu không có tên Kim Yong Sun. Whee In cười khẩy, đôi lúc chính Whee In cũng không hiểu giữa bố và mẹ ai đã di truyền cho cô cái tính xỉa xói người khác như thế này.

- Tùy cậu, tớ chỉ đi một tiếng thôi. Byul Yi xoay nắm đấm mở cửa và nhận ra một người vừa tính bấm chuông.

- Biết gì không? Đôi khi tớ ước là mình nói sai, Moon Byul Yi haha. Whee In cười đắc ý, vỗ đùi bôm bốp khi nhìn thấy Yong Sun đứng trước cửa phòng khách sạn

- Yongdonnie khỏe chưa? Hôm nay trời nắng quá. Byul Yi cố không để tâm đến Whee In.

- Chị ổn mà, chỉ là thời tiết hơi oi bức thôi, em tính đi đâu à? Yong Sun cười, dù khuôn mặt cô hơi lấm tấm mồ hôi và chiếc áo thể thao mặc từ buổi tập vẫn chưa được thay. Chị có mua thứ này cho em.

Kim Yong Sun lấy từ trong giỏ ra một chiếc mũ beret màu đen, dùng hai tay đội lên mái tóc vàng của Byul Yi. Vừa vặn.

- Nhìn em "cool" thật đấy. Yong Sun lại cười, hai tay đan vào nhau trước ngực.

- Wow... Em cám ơn.. Dễ thương quá. Byul Yi cứ nhìn chằm chằm vào gò má trắng hồng, phúng phính của người đối diện, cố ngăn chặn bản thân rướn tới để đặt một nụ hôn lên đấy.

- Em đi cẩn thận nhé, cả về sớm nữa. Yong Sun nói, đoạn quay sang Whee In, unnie cũng mua cho em và cả Hyejinnie này, cả Joo Hyun nữa.

Yong Sun vừa định đóng cửa thì Byul Yi bất chợt níu tay cô lại.

- Em cám ơn Yongdonnie. Byul Yi bỗng cầm bàn tay trắng nõn của Yong Sun đưa lên, hôn nhẹ vào tay cô. Em đi đây.

"Okay lần này đừng bảo gì tôi nhé, là tự cậu ấy quyết định đấy nhé." Ác quỷ phía bên vai trái của Byul Yi nhìn về thiên thần bên vai phải, nhún vai rồi thở dài.

Byul Yi vội vàng quay đi, cố không để Yong Sun thấy dòng chữ XẤU HỔ in hoa trên trán mình mà không nhận ra ai đó vẫn đang đứng tần ngần ở cửa chưa muốn rời đi, đôi gò má của cũng đã vô thức đỏ ửng lên.

Mùi espresso thơm lừng lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của quán khiến thời gian ở trong không gian nhỏ xinh này như ngừng lại, và chiếc máy hát kềnh càng đang rên rỉ những giai điệu hoài cổ của Serge Gainsbourg đang nhẹ nhàng đẩy mọi thứ trôi ngược về những năm 70.

[Longfic][MoonSun] You score goals and my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ