Buổi họp kết thúc thành công tốt đẹp. Ai cũng vui mừng khi nhân sự mới được bổ sung cho một tập thể vốn được coi là mạnh nhất Nam Hàn không khác gì hổ mọc thêm cánh. Byul Yi cũng vui không kém, nhưng đi kèm theo là cảm xúc khó tả đang rạo rực trong lòng nữ tiền đạo này.
"Byulie đi ăn trưa không? Unnie biết một tiệm Jjajjangbap ngon tuyệt gần đây thôi. Soo Young hôm nay bận làm luận án rồi heol... À rủ cả Whee Innie đi với nhé lâu lắm unnie không được nựng lúm đồng tiền của Cún so baaad"- Joo Hyun hỏi, lắc nhẹ tay Byul như nài nỉ. Nếu trông mặt mà bắt hình dong, ai cũng sẽ cho rằng Bae Joo Hyun là một cô sinh viên chỉ giỏi việc tính toán hay là một cô lập trình viên ngày ngày nhập hàng trăm mẫu code để hoàn thiện một chương trình nào đó, không ai nghĩ người đang đứng trước mặt mình vừa cùng đội bóng của mình tiến vào Vòng chung kết của một giải đấu tầm cỡ thế giới. " Vâng ạ, bố mẹ em đi suốt còn bố mẹ của Innie đến khuya mới về đến nhà, nên nếu unnnie không rủ thì bọn em vẫn phải đi ăn ở ngoài thôi"- Byul đáp, đoạn nhìn qua phía cô gái trợ lý mới. Yong Sun đang buộc tóc. Khuôn mặt ưa nhìn đó, dáng người thanh thoát đó, thực sự Byul Yi không biết phải làm sao trong nhửng ngày tháng tới.
Jung Whee In và Bae Joo Hyun vừa ăn xì xụp vừa đùa giỡn với nhau trong khi Byulie ngồi ăn chậm rãi như nhìn hai người, như ông bố dắt con đi chơi dịp cuối tuần. Byul Yi chưa bao giờ nói ra,nhưng trong lòng cô đã thầm mang ơn hai con người trước mặt mình. Whee In từng thức cả đêm để trông chừng người bạn thân của mình sốt cao sau một cơn mưa trong khi Joo Hyun đã chấp nhận nghỉ việc làm thêm ở một nhà hàng mà mức lương khá cao đối với sinh viên, chỉ để mỗi tối ở lại tập cùng họ Moon trong những ngày đầu cô vào đội. Một người đã kéo cô khỏi vũng bùn của nỗi buồn trong khi người còn lại đã như một người chị, dìu dắt cô đến với thành công ngày hôm nay. Không có Whee-pup và Captain Irene thì không có Moon Byul Yi.
Tiếng chuông cửa tiệm vang lên khi ai đó bước vào, vang lên tiếng chào của vị khách dành cho bác chủ quán. " Giọng cô gái này... quen lắm?"- Byul Yi chợt nhận ra. Cô quay sang nhìn.
Là Solar.
Byulie đứng phắt dậy, làm giật mình hai cô bạn đi cùng vốn đang say mê ăn, cúi chào Solar 90 độ. Kim Yong Sun khuôn mặt như mèo con ngơ ngác, hơi có tí bối rối, rồi khi nhớ ra người đang cúi chào mình là ai, cô nở nụ cười, vô tình làm nhịp tim đối phương tăng thêm một nhịp. Joo Hyun và Whee In quay sang phía người họ Moon đang cúi chào, làm y hệt Byul.
- Em là Moon Byul Yi. Đây là đội trưởng Bae Joo Hyun. Còn đây là trưởng đội cổ vũ Jung Whee In.
- Huấn luyện viên kể với tớ rất nhiều về hai người. Hai người rất tuyệt. Solar dành những lời có cánh cho hai cô gái mà sắp tới đây sẽ là người dưới quyền mình. Còn Whee Innie, chiếc huy chương vàng năm ngoái làm Seoul Sport University và em khá nổi tiếng đấy. Good job, girl. Solar tiếp, làm cho đôi má của Whee In đỏ lên thẹn thùng, cúi đầu một lần nữa cảm ơn.
- Oh.. oh yes, thank you a lot Yong Sun unnie. I'm very... biết ơn... Byul Yi lắp bắp.
- Byulie và tớ rất cảm ơn và mong sẽ cùng làm việc vui vẻ với Yong Sun. Joo Hyun một lần nữa hỗ trợ cho cô bạn. Hay Yong Sun ở lại cùng ăn với bọn mình nhỉ?. Cô đề nghị.
- Tớ chỉ ghé qua để chào chủ tiệm thôi rồi đi ngay. Ông ấy là chú của tớ. Nên là hẹn bữa khác nhé mình còn nhiều thời gian mà phải không? Solar lại cười, hai lúm đồng tiền hiện rõ trên đôi má phúng phính như em bé của cô, cúi chào tạm biệt ba người.
Cả ba người cúi chào đáp lễ, nhưng chỉ có hai người là đang còn tỉnh táo. Moon Byul Yi thực sự đã vướng vào lưới tình mà do cô tự giăng ra rồi tự ngã vào đó.
" À mà Byul Yi này"- Yong Sun vừa toan mở cửa nhưng quay lại gọi tên Byulie.
" Vâng ạ?" cô trả lời, đầu óc vẫn còn hơi chưa tỉnh táo.
" Cứ gọi chị là Yongdonnie, nhé"- Yong Sun lại nở nụ cười, đẩy nhẹ cánh cửa rồi bước ra.
Lần này thì Moon Byul Yi đã tỉnh táo 100%.
Chuyến xe sau khi ăn trưa bớt ồn ã hơn khi cả ba người đều quá no. Qua gương chiếu hậu, Byul Yi thấy đôi khi Joo Hyun và Whee In lại ghé vào tai nhau nói gì đó rồi cười khúc khích, nhưng cô chẳng buồn hỏi. Cô không tò mò, và cô đang hơi đắm chìm trong nụ cười của Yong Sun. Sau khi mất hơn 20 phút để đưa Joo Hyun về đến nhà, Byul chỉ mất 5 phút để lái xe về nhà Whee In. Cún- mệt- mỏi sau khi ăn đã ngủ ngay khi vừa đặt mình xuống giường, trong khi Byul Yi thì cặm cụi giải những bài toán cho tiết học ngày mai.
5 giờ chiều, Byul Yi vẫn an vị trên chiếc ghế, cây bút bi và máy tính trên tay. Chợt cô cảm nhận vòng tay từ đằng sau, ôm chặt. Là Whee In.
- Cậu dậy rồi à, Byul hỏi, lấy tay xoa xoa đầu cô bạn.
- Yong Sun xinh thật nhỉ? Whee In hỏi, giọng ngái ngủ.
- Uh huh, thì sao nào? Byulie không rời mắt khỏi quyển tập.
- Thì cậu thích Yong Sun rồi, Innie nói rồi cười khúc khích, biết chắc chắn mình vừa bắn trúng vào tim đen cô bạn.
Một khoảng không gian im lặng như tờ,không gì ngoài nhịp thở đều đặn của hai con người trong căn phòng đầy ắp nắng chiều. Kim Yong Sun là một con người hoàn hảo. Cô không có những nét gì giống với Krystal Jung- người mà Byul Yi thề là hội đủ mọi yếu tố mình thích về một người con gái, nhưng lại mang những nét quyến rũ rất khác lạ của cô gái tuổi 25, làm cho con tim Byulie loạn nhịp. Một vẻ đẹp thanh khiết mà người ta thường nhìn thấy và cảm nhận được ở những bức tranh thủy mặc. Nhưng Byul Yi vẫn còn mang nỗi băng khoăn trong lòng.
" Lỡ Yong Sun... không thích con gái thì sao? "- Byul hỏi cô bạn mình. Dù vẻ ngoài mạnh mẽ và tomboy của cô đã đánh gục không biết bao nhiêu là cô gái ở cả khóa trên lẫn khóa dưới, nhưng cô hiểu cần phải cẩn trọng để không làm đối phương mất cảm tình.
- Cậu biết Ahn Hee Yeon không nhỉ? Cái cô gái xinh xinh nhảy hay trong lễ hội trường mà fancam có hơn 1 triệu view trên Youtube ấy? Whee In bất ngờ đặt câu hỏi. Cô ấy đã từng có mối quan hệ hạnh phúc với cậu chàng siêu đẹp trai trong tuyển bóng rổ là Kim Junsu. Nhưng rồi cô ấy đi xem một trận đấu của đội tuyển nữ trường mình. Từ đó trên instagram của cô ấy tràn ngập hình của cậu cùng những status có cánh. Tớ chỉ nói vậy thôi, hiểu chứ?
- ... Vậy ý cậu là... Cứ bẻ cong đối phương nếu muốn? Byul trả lời, vẫn chưa nắm rõ ý nghĩa câu chuyên vừa rồi.
- Không phải Byul- Công- Chúa ạ. Nghĩa là cậu rất quyến rũ, và...
Whee In ghé miệng vào tai Byul Yi, thì thầm:
- Và theo như điều tra của Yuju bạn tớ, thì người yêu cũ của Kim Yong Sun unnie cũng là con gái.
______________________________________________
Chào mọi người, thực sự đây là fic đầu tiên của mình nên còn hơi lủng củng và nhiều thiếu sót, nếu có vô tình đi ngang thì mong mọi người dành chút thời gian đọc và góp ý để mình hoàn thiện hơn. Cám ơn mọi người rất nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MoonSun] You score goals and my heart
RomanceA short love story. I wanna say thanks @platu_moon alot. Her amazing arts inspired me to write this story. Her twitter: https://mobile.twitter.com/platu_moon