Lần đầu tiên hắn đi xem phim hoạt hình. Jiyeon ngồi cạnh hắn,chốc chốc lại cười nắc nẻ. Dù không thích nhưng hắn cũng phải "liếc mắt"xem,không biết tự lúc nào hắn lại dõi theo 1 cách chăm chú,1 cảm giác thú vị mà hắn chưa từng cảm nhận được từ trước đến giờ xuất hiện,hồi hộp trước cảnh chiến đấu,rồi thầm mỉm cười khi thấy bộ phim kết thúc 1 cách có hậu. Hix,hắn phải giấu kín chuyện này không nói với ai hết,nếu không bọn bạn hắn sẽ ôm bụng mà cười khi biết hắn đi xem phim hoạt hình cùng với 1 con nhỏ không bình thường tính tình đanh đá này.
Hắn bước ra khỏi rạp chiếu phim với 1 cảm xúc lạ lẫm,cũng phải thôi vì lần đầu hắn xem 1 bộ phim trọn vẹn,còn mấy lần trước thì toàn ….. hehe chắc ai cũng hiểu nên tác giả không cần nói rõ
Jiyeon quay sang hắn hỏi:
_Phim hay không?
_Dở ẹt!_hắn vừa đi vừa nói (xạo quá ông ơi ~^^~)
Jiyeon bĩu môi
_Dở mà không biết ai kia coi chăm chú vậy không biết!
_Không coi chăm chú thì làm gì? chẳng lẽ quay sang nhìn cậu chăm chú à?_Hắn nói_ con gái gì mà coi phim cười ha hả chẳng giống ai.
_Này cậu định gây chuyện nữa đấy à?_Jiyeon nhìn hắn_Tôi không muốn cãi nhau với cậu,vừa tốn nước bọt vừa chẳng được gì ngoài tức nghẹn họng,Tôi về đây!
Hắn chợt kêu:
_Ê này!
Chính hắn cũng đang tự hỏi sao mình lại kêu nhỏ lại ~___~
_Gì?
_À… ờ…_hắn gãi đầu_à thế cậu đến đây bằng gì vậy?
_Tôi nhờ tài x…. à không, tôi đi taxi! Mà sao?_Jiyeon hỏi
_À vậy giờ cậu về bằng gì?
_Tôi đi thế nào thì tôi về như thế! Sao?
Hix,chẳng hiểu sao hắn lại không muốn nhỏ về >”<
_À….để xem_hắn lại gãi đầu,tình cờ nhìn xuống cái áo hắn đang mặc,hắn đột nhiên nói to_cậu về mà được hả?còn cái áo của tôi cậu tính sao??
Jiyeon sực nhìn áo của hắn,cái áo trắng thấm đầy Coke lem nhem
_Tính sao là tính sao?_Jiyeon hỏi_cậu bảo nhà cậu giàu lắm mà, chạy về thay cái áo mới là được thôi.
_Không được!
_Sao không?
Hắn tiếp tục gãi đầu,suy nghĩ,nhỏ này ăn gì mà thắc mắc nhiều thế không biết
_Đầu cậu có chí hay sao mà gãi hoài vậy?_Jiyeon hỏi
Hắn liền bỏ tay xuống,không gãi nữa
_Tại giờ tôi phải chạy thẳng đến nhà thằng bạn,có party.tôi phải có mặt ở đó trong vòng 20phút nữa….Mà nhà tôi xa lắm =.=’’
_Chứ giờ cậu bắt tôi làm gì?
_Đi mua áo mới cho tôi!Chính vì lon Coke của cậu mà tôi ra nông nỗi này nên cậu phải đi mua áo mới cho tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfiction_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!