Mắt Ji Yeon thâm quầng, cả đêm hôm qua nó không ngủ,sáng ra nhìn mặt nó như ma khiến So Yeon hoảng hồn.
_Cậu sao thế?vào soi gương xem kìa!!Hai mắt bụp lại rồi đó!
Ji Yeon đưa tay dụi mắt:
_Tối qua mình không ngủ được!
_Dù có chuyện gì cũng phải lo giữ sức khỏe chứ?Cậu có như thế cũng đâu thay đổi được gì!
Ji Yeon lắc đầu:
_Mình đâu muốn thay đổi,mình cũng không muốn suy nghĩ nhiều,thế nhưng…những chuyện đó cứ ám ảnh mình hoài,nhắm mắt là lại thấy,lại nhớ..
So Yeon vỗ vai bạn:
_Mình hiểu mà nhưng cậu co như thế là không được đâu!!!Thôi cậu lo dẹp hành lý đi,để ra sân bay chứ!
_Uhm!_nó gật đầu…phải đi thôi!Để không nghĩ ngợi gì nữa hết!
_Mình chở cậu lên sân bay!Anh Yoseob đòi chở nhưng mình nghĩ cậu không muốn!
_Cám ơn cậu!
Nó thở dài!!Nắng lên rồi!giờ này chắc mọi chuyện đã xong rồi!!!Tuy mới là đính hôn thôi nhưng…cầu chúc 2 người được hạnh phúc!!!
---------------------------------------
Lễ đính hôn được tổ chức tại khách sạn 5 sao Only,1 cách đơn giản,chỉ có mặt gia đình 2 bên.Ba mẹ củaBoram đã đáp chuyến bay đến Mỹ cách đây 2 ngày…Còn về phía nhà hắn thì có thêm vài người họ hàng nữa,nhưng không có Doo Joon…
Hắn bận 1 bộ lễ phục màu đen,thắt cravat trịnh trọng,hôm nay là ngày quan trọng ngất cuộc đời hắn,à không,chỉ mới là đính hôn thôi,nhưng cũng coi là 1 ngày cực kỳ quan trọng đấy chứ!Đã đến giờ dự kiến,nhưng nhân vật chính vẫn chưa xuất hiện, Boram.
Lúc đầu mọi người chỉ nghĩ là con gái nên chuẩn bị chậm chạp,sẽ đến trễ 1 tí nhưng đến giờ này,đã quá trưa rồi mà vẫn không thấy,nên tất cả bắt đầu lo lắng.
_Con bé đâu rồi?Sao giờ vẫn chưa đến?_mẹ hắn nhìn hắn_con gọi cho nó đi,hồi sáng nó bảo với mẹ là đi ra tiệm trang điểm rồi sẽ kêu tài xế chở thẳng đến đây!
Hắn cầm điện thoại,gọi cho Boram:
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được"
Qúai lạ?Cô bé tắt máy ư?Hắn liền gọi cho chú tài xế:
_Alo!chú Kim à?chú đang ở đâu thế?
_Tôi đang ở nhà cậu_người đó trả lời
_Sao chú lại về nhà? Boram đâu?_hắn hét to,tất cả mọi người đều nghe thấy nó,hồi
hộp..
_Cô ấy bảo tôi chở đến tiệm trang điểm,rồi bảo rằng chút nữa có bạn đến chở đi tới chỗ
làm lễ,nên kêu tôi mới về nhà!
Hắn buông thỏng điện thoại,cô bé đi đâu vậy không biết?Bạn cô ấy là ai?cô ấy làm gì có bạn bè ở đây?mẹ Boram và mẹ hắn liền chạy tới:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfiction_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!