_"Rầm"_hắn tông cửa vào,mặt hầm hầm…
_Có chuyện gì thế?Sao con lại đến đây?_Ông Yi suk nhìn thằng con trai mình,bất ngờ.
Cô thư ký chạy vào,luýnh quýnh:
_Thưa tổng giám đốc,tôi đã bảo với cậu là ông đang bận thế nhưng cậu chủ cứ xông vào!
Ông cau cậu nhìn hắn:
_Con là đứa có học sao lại cư xử như thế ?
Hắn lườm ông:
_Vậy đứa có học phải cư xử như thế nào???Phụ bạc người mình yêu để chạy theo người con gái khác à?
_Con…con nói cái gì thế hả?_ông lắp bắp
Hắn nhìn cô thư ký:
_Phiền cô ra ngoài 1 lát!tôi có chuyện cần nói với cha tôi!
Cô ta gật đầu rồi lặng lẽ bước ra khỏi phòng,đóng cửa lại.
_Con nghĩ ba biết con đang nói về chuyện gì chứ?_hắn nhìn ông,lạnh lùng.
_Ta không hiểu!
_Không hiểu ư???Thế con hỏi ba,nhà ta với nhà họ Park có quan hệ như thế nào?
Ông tái mặt đi,nhưng cố gắng lấy lại vẻ mặt bình thường:
_Ta không hiểu con đang nói gì!
_Ba nói láo!_hắn hét lên,rồi hắn chạy đến bên cạnh ông_hãy nói cho con biết đi,hãy nói là nhưng gì Ji Yeon kể cho con không phải là sự thật đi!
_Con bé ấy….nó đã kể gì cho con?
_Ba có muốn nghe không??Cô ấy kể hết!Ba có muốn con nói lại y chang những gì mà con được nghe không?Cô ấy bảo chính ba đã phụ bạc cô của cô ấy để…để lấy mẹ con..đẹp hơn…giàu hơn…_hắn cay đắng nói_dù người ấy có van xin ba thế nào,ba cũng không thèm để ý đến…cô ấy còn nói vì ba thấy quá phiền phức khi có 1 người luôn bám theo quấy rối nên…
_Đừng nói nữa!_ông hét lên…khuôn mặt đau khổ.
_Ba nói điều đó không phải là sự thật đi ba!Ba nói đi!Cái chết của cô ta không liên quan đến ba!Phải không?
Ông ngồi xuống ghế sofa,cố gắng lấy lại vẻ bình tĩnh của mình,nhưng có vẻ điều đó quá khó với ông,sự căng thẳng,lo lắng,có cả vẻ u uất,hối hận đang hiện rõ lên từng nét mặt.Ông úp mặt xuống bàn tay..
_Ba trả lời con đi ba!!_hắn nói giọng thống thiết…
_Cái chết của cô ấy….có liên quan…đến ba!
Hắn sững sờ nhìn ông:
_Thật…thật sao?
Ông im lặng,không nói.
_Tại sao?_hắn hỏi.
Ông nhắm mắt….như hồi tưởng về 1 quá khứ xa…đã xa nhưng chẳng bao giờ ông quên được..suốt cuộc đời này.
_Tại sao vậy ba?Sao ba có thể làm 1 việc như thế?
Ông trầm ngâm,rồi chậm rãi hỏi 1 câu không liên quan:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfiction_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!