_Mẹ có chuyện muốn nói với con à?_Jun Hyung đi đến gần ghế sofa mà mẹ hắn đang ngồi đọc báo.
_Uhm!mẹ nhờ ông quản gia lên kêu con đấy.
_Có chuyện gì hả mẹ?
_Con chở mẹ đi shopping một lát!
_Hả?_hắn giật mình_sao mẹ không nhờ tài xế chở?
_Mẹ cần con đi shopping với mẹ!_mẹ hắn nói
Hắn nhăn mặt:
_Để làm gì?con không thích,mẹ đi một mình đi!
_Không được!Con không biết hôm nay là ngày gì sao?
Hăn lắc đầu.
Mẹ hắn nói tiếp:
_Hôm nay là sinh nhật của Boram.
_Thật sao?_hắn ngạc nhiên_con không biết!
_Thì giờ biết rồi,con nên đi mua quà tặng cho Boram chứ.
_Thôi_hắn gãi đầu_mẹ mua dùm con luôn đi.
_Ơ hay cái thằng này,làm gì có chuyện mua dùm.Đi với mẹ nào_mẹ hắn đứng dậy,kéo tay hắn.
Hắn la oái oái:
_Đợi đã mẹ ơi,để con lên thay đồ đã!
Ôi…mua quà cho con gái,có bao giờ hắn tự đi mua đâu cơ chứ!Mấy con nhỏ bồ của hắn lúc trước,hắn toàn nhờ người làm đi mua quà dùm,vậy mà mấy nhỏ đó đều thích đấy thôi! =_=’’
-------------------------------------------------------
_Sao hôm nay chị Eun Jung cho mình về sớm thế nhỉ?_Ji Yeon hỏi So Yeon.2 đứa đang trên đường về nhà sau một ngày làm việc khá mệt mỏi.
So Yeon lắc đầu:
_Mình không biết!
Ji Yeon thở dài:
_Thế là mình ở nhà cậu được 1 tuần rồi nhỉ?Nhanh thiệt!
_Cậu thấy cuộc sống mới thế nào?
_Nói chung là không tệ như mình nghĩ_Ji Yeon gật gù nói_không có người giúp việc,mình phải đi làm.Cực thiệt nhưng rất vui,mình học được thêm rất nhiều.Cậu nhìn mình xem,có thấy mình già và đen hơn không?_Ji Yeon quay sang So Yeon.
So Yeon phì cười:
_Cậu là Ji Yeon đẹp nhất mà mình được biết!Thôi đến nhà rồi,xuống xe đi!
Ji Yeon mở cửa,bước vào trong….Tối om…cúp điện ư?Sao lại…???Nó chưa kịp kêu So Yeon thì…
_HAPPY BIRTHDAY~!!!!!!!!
Căn phòng bỗng nhiên sáng hẳn lên,khắp nơi giăng đầy bong bóng..Ba nó,Mẹ So Yeon,anh Yoseob đang đứng trước mặt nó,tươi cười.Trên tay Mẹ So Yeon là 1 chiếc bánh sinh nhật phủ Socola đẹp tuyệt..Nó ngỡ ngàng..
_Gì mà sững hồn vậy?Bộ em không nhớ sinh nhật của em sao?
Ji Yeon tròn xoe mắt nhìn Yoseob:
_Sinh nhật em á?
Đúng rồi..nó không hề nhớ,hôm nay là sinh nhật nó…Biết bao nhiêu chuyện làm nó quên béng mất là hôm nay là ngày nó 20 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfic_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!